Sản phẩm khuyến mãi là chiếc laptop trị giá 10.390.00 đồng qua bốc thăm maymắn trong giờ vàng nên được bán với giá 6.990.000 đồng. Khách hàng đã trả đủtiền và chờ đợi hơn 2 tháng nhưng Media Mart vẫn không trả sản phẩm với lído… hết hàng?!

“Tiền mất, tật mang”

Anh Vũ Quang Nhật - Nhân viên phòng Kinh doanh, Công ty cổ phần sản phẩmsinh thái Trà Cozy, 321 Vĩnh Hưng, Hà Nội (khách hàng mua chiếc laptopnêu trên) phản ánh: “Siêu thị Media Mart có chương trình khyến mãi giảmgiá với hình thức bốc thăm trong giờ vàng từ ngày 13 - 15/1, tôi cùngvới hai người ở trọ phải xếp hàng vất vả trước cửa siêu thị mới may mắncó cơ hội mua được chiếc laptop trị giá 10.390.00 đồng với giá khuyếnmãi là 6.990.000 đồng.

Sau khi nhận được phiếu mua chiếc laptop, tôi đã nộp tiền và lấy hóa đơnmua hàng. Tuy nhiên, do nhân viên của siêu thị này ghi nhầm tên laptopnên tôi không lấy được chiếc laptop đã nộp tiền vì khi đó trong kho đãhết hàng. Người quản lý chương trình khuyến mãi tên là Vượng hứa với tôilà ngày hôm sau qua siêu thị sẽ được giải quyết”.

“Ngay hôm sau, khitôi đến siêu thị thì anh Vượng lại hẹn 3 ngày sau. Tôi đến như lịch đãhẹn 3 ngày nhưng siêu thị vẫn không có máy trả cho tôi. Anh Vượng nói làkhông có máy nên đề nghị trả lại tiền cho tôi. Tuy nhiên, khi chúng tôitìm trên mạng thì thấy những siêu thị điện máy khác vẫn đang bán chiếclaptop đó. Chúng tôi đề nghị siêu thị tìm máy trả chúng tôi, còn ngườiquản lý chương trình khuyến mãi một lần nữa đề nghị chúng tôi chờ đợi” -anh Nhật bức xúc.

Media Mart bị tố “lờ” hàng khuyến mãi của khách
Hóa đơn thu tiền và ký nợ của Media Mart với anh Nhật (Ảnh: Dân trí)

Cũng theo anh Nhật: “Sau gần hai tháng chờ đợi, ngày 13/3 em tôi cầm hóađơn đến siêu thị Media Mart nhưng nhân viên siêu thị vẫn báo rằng khôngcó máy và đề nghị mua chiếc máy khác với mức khuyến mãi chiết khấu chỉ2% tương ứng khoảng 230.000 đồng.

Chúng tôi không đồng ý bởi vì đáng ra chúng tôi được hưởng khuyến mãichiếc laptop trị giá 10.390.00 đồng với số tiền bỏ ra mua là 6.990.000đồng (tức là tôi được hưởng 3.400.000 đồng). Tôi rất bức xúc vì bị siêuthị “quỵt” hàng.

Media Mart thừa nhận bất cập

Liên quan đến sự việc trên,chúng tôi đã trao đổi vớiông Lê Quang Vũ - Tổng Giám đốc Media Mart, ông Vũ thừa nhận những thôngtin chúng tôi tiếp nhận và phảnánh là có thật.

“Hàng thời điểm này chưa có để trả cho khách là do model sản phẩm nàykhông còn, hãng sản xuất cũng không có máy để bán cho đại lý” - ông Vũcho biết lí do.

Cũng theo ông Vũ: “Media Mart đã điện thoại xin lỗi khách hàng và đềnghị khách hàng chuyển model khác hoặc nhận lại tiền kèm theo quà tặngnhưng khách hàng không chịu”.

Trong chương trình khuyến mãi theo giờ vàng tại Media Mart, ông Vũ chobiết, Media Mart đã bán đủ số lượng hàng khuyến mãi như quảng cáo. Tuynhiên, ông Vũ cũng thừa nhận có một số bất cập về do quá tải lượng ngườiđến mua hàng và không kiểm soát được tổng số lượng khách may mắn vì hìnhthức bốc thăm thủ công.

Chiều 21/3, anh Vũ Quang Nhật cho chúngtôi biết, nhân viêncủa Media Mart có liên lạc với anh nhưng vẫn chưa thỏa thuận được phương ángiải quyết dứt điểm “nợ nần”.

Theo Quỳnh Anh
Dân trí