Hội chợ có trên 500 gian hàng, trong đó Pháp 20 gian, Thái Lan 20 gian,Campuchia 30 gian; còn lại là của các doanh nghiệp trong nước. Hàng hóa bao gồmcác sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm, đồ dùng gia đình, công nghệ phẩm, máy móctrang thiết bị, đồ gỗ trang trí nội thất, các mặt hàng và sản phẩm du lịch, nôngsản, thủy sản…
|
Khách tham quan gian hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam tại hội chợ (Ảnh: Đ.Vịnh) |
Ông Vương Đình Ngân, phó cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, cho biết các khukinh tế cửa khẩu của An Giang là một lợi thế để hàng Việt tiếp cận các nước khuvực Đông Nam Á. Do đó, hội chợ còn tổ chức cho các doanh nghiệp Việt Nam khảosát thị trường, tham gia chương trình kết nối giao thương, tìm hiểu cơ hội đầutư tại Campuchia, Lào.
Đặc biệt, với trên 25 gian hàng chuyên về du lịch sẽ góp phần giúp các tỉnh, doanhnghiệp kinh doanh du lịch quảng bá tiềm năng du lịch của khu vực ĐBSCL và cảnước.
Theo Đức Vịnh