Mắc khối u đại tràng, Quách Thành Danh sụt cân, phải nhập viện cấp cứu

Quách Thành Danh phải phẫu thuật vì bị khối u đại tràng.

Quách Thành Danh phải phẫu thuật vì bị khối u đại tràng.

Sáng 20/09. ca sĩ Quách Thành Danh đăng tải hình ảnh nằm viện kèm theo dòng trạng thái: "Lần đầu tiên làm chuyện ấy. Bệnh thế này mà vẫn phải bay show.

Sáng nay xin bác sĩ em hát xong show đã nhận rồi em lên bàn mổ nhé bác sĩ, bác sĩ cười bảo thiệt tình sao ham kiếm tiền vậy!?

Mắc khối u đại tràng, Quách Thành Danh sụt cân, phải nhập viện cấp cứu-1

Chia sẻ gây xôn xao của Quách Thành Danh.

Tiền bạc ham thật nhưng có thể mất cũng được nhưng với mình thì uy tín vẫn là hàng đầu, ngoại trừ trường hợp bất khả kháng chứ em đã nhận show ai thì dù như thế nào em cũng phải cố gắng hết mức để hoàn thành.

Năm nay là năm gì mà đủ thứ kiểu xui, chỉ cầu ơn trên cho con sức khỏe vì đàn con còn quá thơ dại. Cố lên nào tôi ơi!".

Chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, hình ảnh và dòng trạng thái mới nhất của Quách Thành Danh đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khi một số đồng nghiệp, khán giả bày tỏ sự lo lắng và hỏi han tình hình, Quách Thành Danh chỉ nói bệnh tuổi già chứ không tiết lộ cụ thể.

Được biết, sau khi đi khám bệnh và nội soi ruột, bác sĩ đã phát hiện ra Quách Thành Danh có một khối u đại tràng. Chính khối u này đã gây cho anh bất ổn về đường tiêu hóa, sụt đến 3kg.

Mắc khối u đại tràng, Quách Thành Danh sụt cân, phải nhập viện cấp cứu-2

Quách Thành Danh phẫu thuật u đại tràng thành công vào ngày 25/09.

Để khối u không ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe, sau 5 ngày hoàn thành thủ tục cần thiết, Quách Thành Danh đã tiến hành phẫu thuật thành công. Hiện tại, nam ca sĩ hạn chế nhận show để nghỉ ngơi.

Ca sĩ Quách Thành Danh tên thật là Văn Thanh Tùng, anh sinh năm 1977 và là một giọng ca được đông đảo khán giả yêu thích với hit "Tôi là tôi".

Dù vài năm trở lại đây, Quách Thành Danh không đẩy mạnh tên tuổi bằng những sản phẩm âm nhạc hoành tráng, song anh vẫn xuất hiện đều đặn ở các chương trình biểu diễn trong và ngoài nước.

Ở độ tuổi 41, Quách Thành Danh đang có cuộc sống êm ấm bên bà xã xinh đẹp cùng 4 đứa con. Đặc biệt, nam ca sĩ còn có cơ ngơi giàu có ở cả Việt Nam, Mỹ.

 Theo Thời Đại 


u đại tràng

Quách Thành Danh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.