Với thời lượng 7 phút, chương trình được xây dựng dưới hình thức trò chuyện, đốithoại với người nổi tiếng và doanh nghiệp, xoay quanh những câu chuyện thú vị vềcác vấn đề tiêu dùng và sự đồng hành của doanh nghiệp VN trước những xu hướngtiêu dùng. Qua đó, giúp người tiêu dùng kết nối được với các doanh nghiệp vềthực tế tiêu dùng cũng như các giải pháp của doanh nghiệp trong việc đầu tư đổimới dây chuyền công nghệ nhằm đưa ra các sản phẩm mới, chất lượng tốt, giá cảphù hợp...
![]() |
Ông Nguyễn Chí Tân, phó tổng giám đốc Đài truyền hình TP.HCM, cho biết khuyếnkhích người VN sử dụng hàng Việt để tìm về các giá trị Việt, phát triển sản xuấtnội địa và tự chủ kinh tế là thông điệp chính mà chương trình muốn mang đến.
Theo N.Bình
Tuổi trẻ