Hãy vứt những thứ này ra khỏi nhà nếu không muốn tài lộc 'đội nón ra đi', sức khỏe giảm sút

Ngày nay người ta đã ứng dụng phong thủy vào nhà ở để giúp tăng vượng khí. Không gian trong nhà cũng đặc biệt quan trọng, bạn hãy đảm bảo nhà luôn gọn gàng, tươi sáng, giữ cho nhà luôn "sạch" cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Theo quan niệm dân gian, vô tình làm gương vỡ chính là điềm báo dành cho bạn. Còn điềm báo đó có tốt hay xấu thì lại phụ thuộc vào quan niệm của mỗi vùng miền, mỗi nơi đều có quan niệm khác nhau. Nhưng đa số thì đều quan niệm thì gương vỡ là một điều rất kỵ. Ngay khi đặt gương trong nhà cũng là một việc có thể ảnh hưởng đến gia chủ. Bởi thế, việc đặt gương cũng cần chọn những vị trí hợp phong thủy để giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn thuận lợi. Không sẽ ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe của gia chủ, cả các thành viên trong gia đình.

Hãy vứt những thứ này ra khỏi nhà nếu không muốn tài lộc đội nón ra đi, sức khỏe giảm sút-1
Trong phong thủy, gương vỡ được coi là một dấu hiệu xấu và có thể đem lại điềm báo không tốt.

Trong phong thủy, gương vỡ được coi là một dấu hiệu xấu và có thể đem lại điềm báo không tốt. Gương là một vật dụng phong thủy quan trọng, được coi là thước đo tình trạng tài lộc và tình hình gia đình trong nhà. Nếu gương bị vỡ, bạn nên nhanh chóng thay thế nó bằng một cái gương mới để tránh những tác động xấu đến tài lộc và sức khỏe của gia đình. Gương bị vỡ, nó có thể mang đến những tác động xấu như sau:

Mất tài lộc: Gương vỡ có thể ảnh hưởng đến tài lộc, gây ra sự rắc rối trong việc kinh doanh, tài chính của gia đình.

Khí chất giảm sút: Nếu gương vỡ nằm ở vị trí quan trọng trong nhà, nó có thể làm giảm khí chất của không gian, tác động xấu đến tinh thần và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Tai ương và rủi ro: Gương vỡ có thể mang lại những tai họa và rủi ro đối với gia đình, ví dụ như tai nạn, bệnh tật và cãi vã.

Loại bỏ những cây héo úa và chết ra khỏi nhà
Sống trong một không gian xanh sẽ tạo nên sự thư giãn và thoải mái cho ngôi nhà cũng như những người trong môi trường đó, ngoài ra cây xanh còn giúp ích trong việc điều hòa không khí. Trong phong thuỷ, cây cảnh sẽ mang đến may mắn cũng như sự thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ, vì vậy nếu nhà có cây tự nhiên héo, chết là điềm báo xui xẻo đến cho gia chủ.

Hãy vứt những thứ này ra khỏi nhà nếu không muốn tài lộc đội nón ra đi, sức khỏe giảm sút-2
Nhà có cây tự nhiên héo, chết là điềm báo xui xẻo đến cho gia chủ.

Cây chết do âm khí

Ngôi nhà không đủ sinh khí để cây tiếp tục phát triển tươi tốt sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của gia chủ cũng như khiến việc làm ăn, sức khoẻ của những người trong gia đình đi xuống.

Ngoài ra, do đặt vị trí không hợp phong thủy, hay khắc với gia chủ: Cây khắc mệnh với gia chủ sẽ tác động tiêu cực đến họ cũng như ngôi nhà, vì vậy cần phải được thay thế. Với những người tin theo phong thủy, họ tin khi cây bị chết thì đồng nghĩa những điều xui xẻo sẽ ập tới. Cây đặt trong phòng ngủ bị chết thì cần phải xem xét lại không khí trong phòng, đây có thể là điềm báo xui xẻo đối với sức khỏe của gia chủ.

Cây chết do lỗi chăm sóc

Độ ẩm trong nhà thường sẽ không đủ với cây, đặc biệt khi thời tiết trở lạnh. Cây thiếu độ ẩm sẽ rụng lá, xơ xác và trở nên khô héo, xuất hiện màu nâu trên đỉnh lá. Nếu tưới quá nhiều nước cho cây cũng không tốt vì sẽ xảy ra tình trạng ngập úng, dư nước khiến cây bị chết do dư ẩm.

Ngoài ra, cây thiếu ánh sáng cũng sẽ khiến nhạt màu, lá non ra có kích thước nhỏ so với bình thường. Thậm chí, cần kiểm tra cây thường xuyên vì sâu bọ tấn công gây ảnh hưởng đến cây rất nhanh.

Những hình ảnh không tốt, không tích cực như cây chết trong nhà sẽ tạo ra không khí ảm đạm, u uất, gây ra ảnh hưởng bất lợi đến công việc, sức khoẻ, tâm lý con người sống trong môi trường đó. Vì thế, cần theo dõi để kịp thời loại bỏ cây chết để thay vào đó bằng những cây xanh tốt, ngoài ra cần đặt cây ra bên ngoài để cây tiếp thu sinh khí, tạo sự tích cực đến gia chủ. Nếu cây trồng trong nhà bị héo do chăm sóc không đúng cách, chúng cũng sẽ mất đi ý nghĩa, giá trị đẹp đẽ ban đầu, thậm chí trở thành một trong những thủ phạm hủy hoại môi trường gia đình.

Để đồng hồ chết trong nhà thời gian dài

Trong phong thủy, người ta kiêng kỵ giữ những đồ vật đã hư hỏng trong nhà. Vì thế, đồng hồ chết là một trong những vật bạn không nên để trong nhà bởi nó tượng trưng cho thời gian, sự sống.

Hãy vứt những thứ này ra khỏi nhà nếu không muốn tài lộc đội nón ra đi, sức khỏe giảm sút-3
Khi đồng hồ chết, bạn nên kiểm tra để thay pin hoặc đem đi sửa ngay, tránh để lâu trong nhà.

Nếu đồng hồ bạn đang sử dụng bỗng nhiên vỡ, hỏng được cho là một điềm báo rất xấu, mang hàm nghĩa của sự mất mát không may mắn. Nên khi đồng hồ chết, bạn nên kiểm tra để thay pin hoặc đem đi sửa ngay, tránh để lâu trong nhà.

Lịch năm cũ

Trong phong thủy, lịch là biểu tượng của sự trôi chảy, thời gian vận chuyển liên tục, bình hòa, không trở ngại. Nhiều gia đình có thói quen hết năm không chịu vứt lịch cũ đi mà vẫn tích trữ trong nhà. Tuy nhiên, điều này lại gây cản trở tài lộc của họ.

Tích trữ lịch cũ trong nhà sẽ khiến tiền đồ, công danh thụt lùi, trì trệ, thậm chí làm ăn thất bát dù bạn chăm chỉ, vất vả, cố gắng đến mức nào.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hay-vut-nhung-thu-nay-ra-khoi-nha-neu-khong-muon-tai-loc-doi-noi-ra-di-suc-khoe-giam-sut-172240828212951332.htm

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.