8 món đồ nội thất người giàu, sang không bao giờ tích trữ trong nhà

Những món đồ này đã trở nên lỗi thời và có thể phá hỏng thiết kế ngôi nhà.

Các xu hướng nội thất luôn thay đổi từng ngày, và có những món đồ lỗi thời không còn phù hợp với ngôi nhà của bạn nữa. Dưới đây là 8 vật dụng có lẽ bạn sẽ muốn tống khứ ra khỏi nhà.

1. Gối sofa nhàm chán

Có lẽ bạn nên cân nhắc việc loại bỏ những chiếc gối sofa đi kèm với ghế. Thay vào đó, hãy dùng những chiếc gối có màu sắc, hoa văn làm nổi bật chất liệu chính. Đây là khoản đầu tư xứng đáng để tạo sự hài hoà cho ngôi nhà.

8 món đồ nội thất người giàu, sang không bao giờ tích trữ trong nhà-1


2. Đèn ánh sáng trắng

Hãy thay thế những chiếc đèn có ánh sáng trắng chói mắt bằng đèn có ánh sáng dịu và ấm áp hơn. Điều này sẽ giúp căn phòng trở nên ấm cúng hơn.

8 món đồ nội thất người giàu, sang không bao giờ tích trữ trong nhà-2


3. Rèm cửa quá dày

Ánh sáng tự nhiên sẽ làm căn phòng trở nên sáng sủa và tạo cảm giác rộng rãi hơn. Vì vậy, bạn sẽ muốn loại bỏ những chiếc rèm cửa dày, ngăn căn phòng lấy được ánh sáng tự nhiên. Còn để chắn nắng và giữ được sự riêng tư, hãy tạo nhiều lớp chắn khác nhau cho cửa sổ của bạn, nó cũng là giải pháp để tăng thêm kích thước và kết cấu cho không gian.

8 món đồ nội thất người giàu, sang không bao giờ tích trữ trong nhà-3


4. Các loại vải dày và đồ sẫm màu

Mặc dù việc sử dụng các loại vải và đồ tối màu để tạo ra không gian ấm áp từng rất phổ biến, nhưng ngày nay những vật liệu này chỉ khiến các căn phòng có cảm giác u ám. Vì vậy, hãy cân nhắc đổi rèm len dày và chăn dày bằng những loại có họa tiết rực rỡ và điểm nhấn hơn.

8 món đồ nội thất người giàu, sang không bao giờ tích trữ trong nhà-4


5. Thảm trải sàn quá nhỏ

Nếu thảm quá nhỏ thì dù nó có đẹp đến đâu bạn cũng nên cân nhắc việc thay cái khác. Đặc biệt là nếu thảm nhỏ đến mức ghế cũng không vừa với thảm.

8 món đồ nội thất người giàu, sang không bao giờ tích trữ trong nhà-5


6. Gạch lát nền lỗi thời

Thông thường, gạch men hoặc sứ màu be cơ bản thường được sử dụng cho tất cả các loại, từ sàn nhà, đèn nền, vòi hoa sen và tường xung quanh bồn tắm. Tuy nhiên, tất cả gạch lát trong nhà không nên giống nhau vì trông ngôi nhà sẽ không có điểm nhấn.

8 món đồ nội thất người giàu, sang không bao giờ tích trữ trong nhà-6


7. Cây giả hoặc cây cảnh bị héo

Trang trí bằng cây xanh là 1 cách tuyệt vời để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ không muốn dùng cây giả vì nó có thể trở thành nam châm hút bụi. Cây cảnh bị héo có khi còn tệ hơn vì nó chứng tỏ bạn thiếu chăm chút cho ngôi nhà.

8 món đồ nội thất người giàu, sang không bao giờ tích trữ trong nhà-7


8. Những bộ bàn ghế đồng bộ

Bàn ghế đồng bộ trông rất lỗi thời và nó khiến ngôi nhà có cảm giác giống như là 1 showroom nội thất.

8 món đồ nội thất người giàu, sang không bao giờ tích trữ trong nhà-8

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/8-mon-do-noi-that-nguoi-giau-sang-khong-bao-gio-tich-tru-trong-nha-161211305024431120.htm

thiết kế nội thất

nội thất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.