Những ngóc ngách đắt giá được Hà Hồ yêu thích trong căn biệt thự tiền tỷ hoành tráng do Kim Lý xây dựng

Mới đây, Hồ Ngọc Hà háo hức khoe nhiều góc căn biệt thự mới của cô và ông xã Kim Lý đang trong giai đoạn trang trí nội thất.

Cách đây vài tháng, mẹ Subeo có tiết lộ mình đã tậu một nơi ở mới và đang trong quá trình xây dựng, trang trí nội thất. Đến nay, vì tình hình dịch bệnh nên cả nhà đã dời lịch di chuyển, vẫn ở chung với ông bà ngoại. Mới đây nhất, người đẹp hé lộ thêm một số góc đã được hoàn thiện tại biệt thự.

Những ngóc ngách đắt giá được Hà Hồ yêu thích trong căn biệt thự tiền tỷ hoành tráng do Kim Lý xây dựng-1Căn bếp hiện đại là nơi cô sẽ trổ tài nấu nướng cho chồng con.


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã tiết lộ ngoài không gian bếp thì căn phòng tắm và xông hơi là nơi cô yêu thích nhất. Được biết, biệt thự của Kim Lý và Hà Hồ được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo, toát lên vẻ tinh tế và sang trọng.

Những ngóc ngách đắt giá được Hà Hồ yêu thích trong căn biệt thự tiền tỷ hoành tráng do Kim Lý xây dựng-2Những ngóc ngách đắt giá được Hà Hồ yêu thích trong căn biệt thự tiền tỷ hoành tráng do Kim Lý xây dựng-3

Phần bếp hiện đại, được thiết kế máy hút mùi âm trên mặt bàn trông rất thẩm mỹ.

Những ngóc ngách đắt giá được Hà Hồ yêu thích trong căn biệt thự tiền tỷ hoành tráng do Kim Lý xây dựng-4

Tuy chỉ khoe vài góc, có thể thấy biệt thự của nữ ca sĩ mang phong cách sang trọng, tông màu trắng chủ đạo và nhiều kính tạo cảm giác rộng rãi.

Những ngóc ngách đắt giá được Hà Hồ yêu thích trong căn biệt thự tiền tỷ hoành tráng do Kim Lý xây dựng-5Nơi thư giãn của nữ ca sĩ sau một ngày làm việc bận rộn.

Những ngóc ngách đắt giá được Hà Hồ yêu thích trong căn biệt thự tiền tỷ hoành tráng do Kim Lý xây dựng-6Mọi ngóc ngách trong căn nhà của Hồ Ngọc Hà và ông xã đều được cắm hoa.

Những ngóc ngách đắt giá được Hà Hồ yêu thích trong căn biệt thự tiền tỷ hoành tráng do Kim Lý xây dựng-7Những ngóc ngách đắt giá được Hà Hồ yêu thích trong căn biệt thự tiền tỷ hoành tráng do Kim Lý xây dựng-8

Nữ ca sĩ còn đặt chiếc ti vi màn hình lớn trong phòng để cùng con trai Subeo xem những bộ phim yêu thích nhất.

Những ngóc ngách đắt giá được Hà Hồ yêu thích trong căn biệt thự tiền tỷ hoành tráng do Kim Lý xây dựng-9Những ngóc ngách đắt giá được Hà Hồ yêu thích trong căn biệt thự tiền tỷ hoành tráng do Kim Lý xây dựng-10

Từ khi về nhà mới, Kim Lý cũng trổ tài nấu ăn. Không chỉ thế, Hà Hồ hài hước chia sẻ phong thủy của gia đình là đàn ông vào bếp.

Những ngóc ngách đắt giá được Hà Hồ yêu thích trong căn biệt thự tiền tỷ hoành tráng do Kim Lý xây dựng-11Một góc nhỏ để nữ ca sĩ và các thành viên ngồi thư giãn.

Những ngóc ngách đắt giá được Hà Hồ yêu thích trong căn biệt thự tiền tỷ hoành tráng do Kim Lý xây dựng-12Tổ ấm hạnh phúc của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Hiện tại, cuộc sống của nữ ca sĩ ngập tràn niềm vui. Dù công việc với bao áp lực nhưng khi về đến nhà cô sẽ có năng lượng tích cực hơn từ các nhóc tì đáng yêu. Trải qua nhiều sóng gió thì một tổ ấm bình yên là điều mà ai cũng mong muốn có được.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-ngoc-ngach-dat-gia-duoc-ha-ho-yeu-thich-trong-can-biet-thu-tien-ty-hoanh-trang-do-kim-ly-xay-dung-90601.html

nhà của sao Việt

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.