Ý tưởng cải tạo giúp tăng giá trị ngôi nhà, mang lại sự tươi mới và cảm hứng cho cuộc sống

Việc đổi mới không gian sinh hoạt để loại bỏ sự nhàm chán, mang lại sự tươi mới và cảm hứng cho cuộc sống là điều ai cũng muốn. Đó cũng là lý do tại sao những ý tưởng cải tạo nhà ở luôn được quan tâm và tìm kiếm rất nhiều.

Việc tu sửa nhà cửa chắc chắn không thể tự dưng mà làm được, vì vậy bạn cần chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng. Bắt đầu từ chi phí bạn cần để làm điều đó. Bạn muốn kiểu thiết kế nhà đẹp nào và bạn sẽ đại tu những bộ phận nào? Tất cả những gì bạn cần là lập kế hoạch để thực hiện nó. Và vì điều đó, bạn cần các dịch vụ của một nhà thầu, người sẽ làm mọi thứ từ tính toán chi phí, thiết kế và khoảng thời gian cần thiết để thực hiện tu sửa.

Ý tưởng cải tạo giúp tăng giá trị ngôi nhà, mang lại sự tươi mới và cảm hứng cho cuộc sống-1

Bài viết này là tập hợp một số ý tưởng và lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia về phương án thực hiện cải tạo nhà lý tưởng để nó có thể làm tăng giá trị vẻ đẹp của ngôi nhà. Nhìn vào đó, bạn đọc có thể sử dụng làm nguồn cảm hứng để chọn thiết kế thay đổi mà bạn muốn.

# 01. Ý tưởng cải tạo nhà với ngân sách thấp

Bạn muốn sửa sang lại ngôi nhà của mình nhưng bạn không có đủ kinh phí? Đừng lo lắng, việc thay đổi phong cách của ngôi nhà không phải lúc nào cũng đòi hỏi một khoản ngân sách lớn. Với một ngân sách hạn chế, bạn vẫn có thể làm điều đó và phương án là bạn không cần phải đại tu hoàn toàn. 

Ý tưởng cải tạo giúp tăng giá trị ngôi nhà, mang lại sự tươi mới và cảm hứng cho cuộc sống-2

Ý tưởng cải tạo giúp tăng giá trị ngôi nhà, mang lại sự tươi mới và cảm hứng cho cuộc sống-3
Thay vào đó, bạn có thể cải tạo từng phần, chẳng hạn bằng cách thêm một số đồ nội thất và thay đổi bố cục của ghế sofa, đồ trang trí đã được lắp đặt trước đó. Hoặc bạn cũng có thể thay đổi cách phối màu của một phần ngôi nhà mà bạn muốn cải tạo. Thật đơn giản phải không?

Ý tưởng cải tạo giúp tăng giá trị ngôi nhà, mang lại sự tươi mới và cảm hứng cho cuộc sống-4

# 02. Cải tạo một phần nhà

Bạn có thể thực hiện cải tạo nhà ở một số phần nhất định. Hoặc vì lý do buồn chán hoặc có hư hỏng nên cần phải sửa chữa nên đồng thời tiến hành tu sửa luôn.

Ý tưởng cải tạo giúp tăng giá trị ngôi nhà, mang lại sự tươi mới và cảm hứng cho cuộc sống-5

Ý tưởng cải tạo giúp tăng giá trị ngôi nhà, mang lại sự tươi mới và cảm hứng cho cuộc sống-6

Nhưng nếu bạn chỉ muốn sửa sang lại, thì lời khuyên của chúng tôi là phòng khách hoặc phòng ngủ vì hai phòng này là phòng mà bạn thường sử dụng và sự thoải mái của chúng là rất cần thiết.

Ý tưởng cải tạo giúp tăng giá trị ngôi nhà, mang lại sự tươi mới và cảm hứng cho cuộc sống-7

# 03. Tu sửa diện mạo căn nhà

Ý tưởng này chắc chắn cần nhiều ngân sách hơn và bạn cũng cần sự giúp đỡ của một nhà thầu để làm điều đó. Nhưng nếu bạn có ngân sách tại sao không? Hãy chuẩn bị kinh phí và thiết kế bạn muốn, sau đó tham khảo ý kiến của nhà thầu mà bạn lựa chọn.

Ý tưởng cải tạo giúp tăng giá trị ngôi nhà, mang lại sự tươi mới và cảm hứng cho cuộc sống-8Ý tưởng cải tạo giúp tăng giá trị ngôi nhà, mang lại sự tươi mới và cảm hứng cho cuộc sống-9Ý tưởng cải tạo giúp tăng giá trị ngôi nhà, mang lại sự tươi mới và cảm hứng cho cuộc sống-10

Đó là những ý kiến và gợi ý của chúng tôi nếu bạn muốn cải tạo lại ngôi nhà của mình. Tất nhiên tất cả đều quay trở lại ngân sách mà bạn có và được sở hữu một ngôi nhà mơ ước chắc chắn ai cũng mong muốn.

Theo V.K - Vietnamnet


cải tạo nhà ở

thiết kế nhà đẹp


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.