Bán ma túy "đểu" làm bằng thuốc tây và đường phèn, thanh niên 18 tuổi bị cướp luôn xe máy

Mặc dù không có ma túy nhưng vẫn muốn kiếm tiền nên nam thanh niên 18 tuổi ở Đà Nẵng đã dùng 4 viên thuốc tây để giả làm thuốc lắc, lấy đường phèn giả làm ma túy đá để bán cho khách, lấy 1,7 triệu đồng.

Chiều 26/3, Viện kiểm sát nhân dân quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đã phê chuẩn lệnh khởi tố nhóm thanh niên cướp xe của một con buôn ma túy trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ chiều 23/3, Lê Ngân Giang (SN 1996, trú P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà) liên hệ với Hồ Bỉnh Khiêm (SN 2002, trú P.Mân Thái, Q.Sơn Trà) đặt mua ma tuý tổng hợp.

Mặc dù không có ma túy nhưng vẫn muốn kiếm tiền nên Khiêm dùng 4 viên thuốc tây để giả làm thuốc lắc, lấy đường phèn giả làm ma túy đá để bán cho Giang, lấy 1,7 triệu đồng.

Bán ma túy đểu làm bằng thuốc tây và đường phèn, thanh niên 18 tuổi bị cướp luôn xe máy-1
Cường, Sang, Bảo, Giang, Huy tại cơ quan công an

Sau khi mua được hàng, Giang rủ nhóm bạn gồm Nguyễn Tiến Sang, Lương Hoài Bảo, Nguyễn Văn Huy (cùng SN 1997), và Đặng Văn Cường (SN 1995, cùng trú P.An Hải Tây) đến một quán karaoke để mở tiệc bay lắc. Tuy nhiên, phát hiện ma tuý mình vừa mua là hàng dỏm nên gọi điện cho Khiêm nhiều lần nhưng không được.

Mất mặt trước nhóm bạn, Giang nhờ bạn dùng số điện thoại lạ, hẹn gặp Khiêm ở đường Võ Văn Dũng (P.An Hải Tây). Tại đây, giữa Khiêm và nhóm Giang xảy ra tranh cãi. Bực tức vì bị bán ma túy đểu, Bảo tát vào mặt Khiêm, còn Giang và Sang cũng xông dọa đánh Khiêm.

Bị uy hiếp, Khiêm liền rút dao bấm đâm Bảo nhưng không trúng. Thấy vậy, Sang đuổi đánh Khiêm nên thanh niên này vứt lại xe máy bỏ chạy.

Cả nhóm của Giang thu được xe máy Wave RSX của Khiêm, mở cốp xe lấy lại 1,7 triệu đồng tiền mua ma túy. Sau đó, lấy xe máy của Khiêm đem gởi tại bãi giữ xe của Bệnh viện Sơn Trà, rồi bỏ trốn.

Bán ma túy đểu làm bằng thuốc tây và đường phèn, thanh niên 18 tuổi bị cướp luôn xe máy-2
Dù bán ma túy "đểu" làm bằng thuốc tây và đường phèn nhưng Khiêm cũng là đối tượng nghiện

Bị mất xe máy, Khiêm đến Công an phường An Hải Tây để trình báo việc mình bị đuổi đánh và cướp xe máy.

Vào cuộc xác minh, Công an quận Sơn Trà đã bắt tạm giam 4 đối tượng Giang, Sang, Bảo, Cường, riêng Huy được cho tại ngoại.

Còn Khiêm dù là bị hại nhưng dương tính với ma tuý nên cảnh sát đã lập hồ sơ đưa thanh niên này đi cai nghiện tại Trung tâm xã hội Bàu Bàng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ban-ma-tuy-deu-lam-bang-thuoc-tay-va-duong-phen-thanh-nien-18-tuoi-bi-cuop-luon-xe-may-161212603184550229.htm

ma tuý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.