Chân dung nữ sinh ngành Luật đầu độc cha ruột rồi đổ xi-măng chôn xác: Ngang bướng, ít nói

Là một nữ sinh theo học ngành Luật ở TP.HCM, có đầy đủ kiến thức về pháp luật nhưng Tống Thị Tùng Linh (SN 2001, trú Bà Rịa - Vũng Tàu) lại sát hại cha bằng cách man rợ nhất.

Chân dung nữ sinh ngành Luật đầu độc cha ruột rồi đổ xi-măng chôn xác: Ngang bướng, ít nói-1
Linh tại cơ quan công an. Ảnh: Báo NLĐ & BVPL

Ra tay độc ác

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hôm 21/1 cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Tống Thị Tùng Linh (SN 2001, trú tại phường Phước Nguyên, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân trong vụ án là cha ruột của Linh, ông Tống Hồng Điệp (SN 1968).

Tại CQĐT, Linh khai đã lên kế hoạch giết ông Điệp do mâu thuẫn sinh hoạt nên đi mua một kilogam chất độc xyanua, vào chai nước cha hay uống hàng ngày để bỏ vào tủ lạnh. 

Khoảng 20h30 phút ngày 18/1, nạn nhân lấy ra một chai nước chứa chất xyanua uống và bị trúng độc, ông Điệp vào nhà vệ sinh đóng cửa nôn, ói rồi tử vong trong nhà vệ sinh.

Biết cha đã chết nhưng Linh vẫn dửng dưng đi ngủ, đến sáng 19/1, Linh phá cửa nhà vệ sinh rồi kéo thi thể cha ruột ra phía sau nhà và dùng gạch, xi măng đắp lên thi thể nạn nhân. 

Chân dung nữ sinh ngành Luật đầu độc cha ruột rồi đổ xi-măng chôn xác: Ngang bướng, ít nói-2
Hiện trường vụ án.

Đêm 19/1, Linh dùng xăng đốt nhà rồi loan tin có trộm nhưng mọi hành vi của Linh đều không thể qua mắt được cơ quan cảnh sát.

Dựng chuyện bố mẹ mâu thuẫn

Về lý do sát hại cha ruột, Linh khai vì bản thân thường xuyên bị ông Điệp chửi mắng. Theo lời khai của cô con gái này, người cha còn đối xử không tốt với mẹ Linh khiến bà không chịu đựng nổi mà bỏ sang nhà người thân ở, còn cô ở với cha.

"Thời gian gần đây, mâu thuẫn giữa hai cha con càng nghiêm trọng, thường xuyên cãi nhau. Mâu thuẫn kéo dài khiến Linh nảy sinh ý định giết cha", Người lao động dẫn nguồn tin từ CQĐT.

Chân dung nữ sinh ngành Luật đầu độc cha ruột rồi đổ xi-măng chôn xác: Ngang bướng, ít nói-3
Người thân tại đám tang ông Điệp.

Tuy nhiên, lời khai cha đối xử tệ bạc với mẹ của Linh đã bị người thân bác bỏ. Vietnamnet dẫn lời một người dân sống gần nhà Linh cho hay, thời điểm vụ án kinh hoàng xảy ra, mẹ của Linh đang ở TP.HCM để lo cho chị gái Linh mới sinh con. 

Bà Đê (vợ ông Điệp, mẹ của Linh) cũng xác nhận rằng những thông tin mà Linh nói là tự dựng lên, không có chuyện vì mâu thuẫn với chồng, không chịu được mà bà bỏ đi nơi khác. Thực tế, bà đang chăm sóc cho 2 đứa cháu ngoại song sinh, con của chị Linh.

Nhìn hiền lành nhưng lại rất ngang bướng 

Linh là con út trong nhà, đang học ngành Luật trên TP.HCM. Vì dịch bệnh bùng phát, Linh về nhà sống với ông Điệp để học online. Vì tính chất công việc, nhà hay dơ do nhỏ nước bẩn, ông Điệp thường bảo Linh lau nhà, từ đó, 2 cha con thường xuyên cằn nhằn nhau.

Linh bực tức với việc cha hay cằn nhằn, la rầy mình đến mức gọi điện thoại cho bà Đê để kêu ca việc chán nản cha mình. Vì vậy, mẹ Linh đã gọi điện về khuyên cả 2 cha con nên kiềm chế hơn. Tuy nhiên, bà Đê bất lực thừa nhận: "Con Linh thì nó bướng, nhiều khi mình nói nó không nghe".

Nói về tính cách bình thường của con gái, mẹ Linh cho biết Linh vốn hướng nội, trầm tính, ít nói, nhìn qua thì hiền lành nhưng bên trong ngang bướng.

"Năm lớp 7, nó có lấy tiền ổng không, cô không biết, ổng về mới lục soát. Nhưng nó ăn cắp tiền của chị nó để mua bộ đồ thể dục là thật, sau đó nó tự ý cắp tiền của cô để đi sửa đồ vì nó bận không vừa. Lúc đầu cô phát hiện, nó không nhận tội, nó đổ thừa tùm lum, một hồi lâu nó mới khóc rồi kể do thế này, thế kia mà cô cũng giấu không cho cha nó biết vì sợ la mắng nó", bà Đê buồn bã chia sẻ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chan-dung-nu-sinh-nganh-luat-dau-doc-cha-ruot-roi-do-xi-mang-chon-xac-ngang-buong-it-noi-161222201080821943.htm

đầu độc

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.