Chi cục trưởng thi hành án tử vong do rượu có chất độc Cyanua

Công an xác định có chất độc Cyanua trong loại rượu mà Chi cục trưởng Thi hành án Dân sự TP Thanh Hóa uống cùng nhóm người tại Công ty bất động sản Á Âu.

Ngày 21/4, Công an tỉnh Thanh Hóa có báo cáo về kết quả điều tra ban đầu vụ ông Đặng Phạm Viên (53 tuổi, Chi cục trưởng Thi hành án Dân sự TP Thanh Hóa) tử vong sau khi đi ăn, uống rượu tại Công ty Bất động sản Á Âu ở khu 4 đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Nguyên nhân bước đầu là do mâu thuẫn vợ chồng nên ông Trần Xuân Minh (46 tuổi, chủ tiệm vàng tại số 50, Quang Trung) nảy sinh ý định đầu độc vợ là bà Lê Thị Phương (38 tuổi, giám đốc Công ty Bất động sản Á Âu) cùng mọi người ở Công ty Á Âu.

Sau khi bị phát hiện, ông Minh uống chất độc để tự tử. Ông Viên tử vong do có mặt trong bữa tiệc này.

Chi cục trưởng thi hành án tử vong do rượu có chất độc Cyanua-1
Công an phong tỏa căn nhà của gia đình bà Phương. Ảnh: Gia Hân.

Theo kết quả điều tra ban đầu, thời gian gần đây, vợ chồng ông Minh thường xảy ra mâu thuẫn do thua lỗ trong kinh doanh, nợ số tiền khoảng 1 tỷ đồng. Ngoài ra, ông Minh thường xuyên nghi vợ mình ngoại tình.

Nhiều lần ông Minh đã bộc lộ ý định dọa giết bà Phương sau đó tự sát.

Đến khoảng 17h15 ngày 19/4, ông Minh mang 2 lít rượu từ nhà đến công ty của vợ rồi đổ vào bình inox 0,5 lít để lại công ty và đi về nhà (công ty này thường dùng rượu do gia đình ông Minh cung cấp).

Trưa 20/4, tại Công ty Á Âu có 6 người (3 nam, 3 nữ) cùng ăn và uống rượu. Trong số đó có ông Đặng Phạm Viên, ông Nguyễn Văn Thọ (39 tuổi, Chủ tịch HĐQT Công ty Á Âu) và bà Phương.

Ba người này rót rượu uống trước thì có dấu hiệu của trúng độc nên mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng ông Viên đã chết ngay sau đó. Bà Xuyến, ông Thọ bị ngộ độc, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Ngay khi xảy ra sự việc, bà Phương đã nghĩ ngay đến việc chồng mình đầu độc mọi người nên gọi điện về cho vợ chồng cô chú đang ăn cơm tại nhà của mình để báo tin.

Lúc này, tại nhà ông Minh có 6 người ngồi ăn cơm, uống rượu.

Ngay khi người chú nghe điện thoại xong, ông Minh hỏi: "Ai điện, có việc gì". Người chú liền đáp: "Có tật giật mình à".

Nghe vậy, ông Minh đi xuống khu vực để hóa chất ở tầng 3 và uống 1 cốc chất lỏng, nghi có độc chất pha sẵn. Khoảng 2 phút sau, ông này nằm gục tại phòng ngủ và được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Cơ quan công an kiểm tra nhanh mẫu rượu tại Công ty Á Âu đã được mọi người uống trưa 20/4 trong bữa cơm, xác định có chất độc Cyanua (CHN).

Ngày 21/4, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án Giết người.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chi-cuc-truong-thi-hanh-an-tu-vong-do-ruou-co-chat-doc-cyanua-post1076162.html?fbclid=IwAR3l4y1xGECz_4IXNI5vSRAzXcSxnsr0FMAmlKdHe07X5VF4XYnYodHifbM

Ngộ độc rượu

đầu độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.