Clip: Bị người dân bao vây sau khi giật dây chuyền của cô gái, tên cướp manh động dùng kim tiêm chống trả

Phát hiện người phụ nữ đeo sợi dây chuyền vàng trên cổ, tên cướp đã áp sát tìm cách cướp giật rồi bỏ chạy nhưng không may bị người dân vây bắt và giao cho công an.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh thanh niên liều lĩnh giật dây chuyền trên phố bị người dân vây lại, đánh sấp mặt khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra vào ngày 2/9 tại khu vực đường DT 743, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Thanh niên cướp dây chuyền bị dân rượt đánh nhừ tử dù rút kim tiêm chống trả

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong khi cô gái chạy xe đạp điện đang đứng chờ sang đường thì một đối tượng chạy xe máy bất ngờ áp sát đưa tay giật dây chuyền trên cổ nạn nhân.

Bị cướp giật bất ngờ, nhưng cô gái đã kịp phản xạ đưa tay kéo đuôi xe của tên cướp lại không để cho đối tượng bỏ chạy. Lúc này, một người đàn ông chạy xe máy ngang qua cũng dừng lại, dùng chân đạp đổ xe cuả tên cướp khiến cả người và xe ngã xuống đường.

Clip: Bị người dân bao vây sau khi giật dây chuyền của cô gái, tên cướp manh động dùng kim tiêm chống trả-1

Tuy nhiên, đối tượng vẫn cố vùng vẫy, trèo lên xe máy để bỏ chạy. Nhưng do người dân đông, một số người liên tục kéo đuôi xe không cho hắn tăng ga bỏ chạy nên khi vào đường cùng, tên cướp đã rút kim tiêm trong túi chống trả. Thấy hắn hung hãn nên một số người không dám tiến lại quá gần, lúc này đối tượng đã lên xe máy tăng ga bỏ chạy.

Tuy nhiên, chỉ được một đoạn ngắn hàng chục người dân đã cùng nhau bao vây, chặn xe và bắt giữ đối tượng bàn giao cho công an.

Clip: Bị người dân bao vây sau khi giật dây chuyền của cô gái, tên cướp manh động dùng kim tiêm chống trả-2

Đối tượng bị người dân vây bắt ngay sau đó
 

Clip: Bị người dân bao vây sau khi giật dây chuyền của cô gái, tên cướp manh động dùng kim tiêm chống trả-3

Sợi dây chuyền của nạn nhân bị tên Hiếu giật đứt. Ảnh: người dân cung cấp

Theo chia sẻ trên báo Dân Việt, đối tượng giật dây chuyền được xác định là Võ Văn Hiếu (29 tuổi, ngụ khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Trao đổi với nguồn trên, Công an phường Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cho biết, đã hoàn tất hồ sơ bàn giao đối tượng cướp giật trên địa bàn cho Công an TP.Dĩ An để xử lý theo quy định.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-bi-nguoi-dan-bao-vay-sau-khi-giat-day-chuyen-cua-co-gai-ten-cuop-manh-dong-dung-kim-tiem-chong-tra-2202039123219796.htm

cướp giật


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.