Clip tố giác nhóm đòi nợ đánh chết người đàn ông ở Gia Lai

Theo nội dung camera an ninh ghi lại, nhóm đối tượng đòi nợ thuê rất hung hãn, thậm chí một đối tượng có cầm súng. Cả nhóm đánh đập ông Ph. một cách tàn bạo.

Theo nội dung camera an ninh ghi lại, nhóm đối tượng đòi nợ thuê rất hung hãn, thậm chí một đối tượng có cầm súng. Cả nhóm đánh đập ông Ph. một cách tàn bạo.

 

Clip tố giác nhóm đòi nợ đánh chết người đàn ông ở Gia Lai

Sáng 11/1, một cán bộ CSĐT Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng trong vụ án giết người để điều tra làm rõ. Hai đối tượng bị bắt giữ gồm: Lầu Thái Bảo Khoa (SN 1985, trú tại phường Hội Thương, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) và Phạm Văn Thành (SN 1983, trú tại phường Yên Đỗ, TP.Pleiku). Hiện, cơ quan công an đang tiến hành truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý.

Nạn nhân là ông Lê Đình Hữu Ph. (SN 1964, trú tại đường Phùng Khắc Khoan, phường Yên Đỗ, TP. Pleiku).

Clip tố giác nhóm đòi nợ đánh chết người đàn ông ở Gia Lai-1

Hiện trường vụ việc

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã thông tin, 2 người cháu của ông Ph. chơi đá gà và nợ của đối tượng Đỗ Ngọc Lắm (SN 1985) số tiền là 100 triệu đồng. Ông Ph. đã đứng ra nhận nợ thay cho 2 người cháu. Đối tượng Lắm đến nhà ông Ph. để siết nợ 1 chiếc ô tô và bắt ông Ph. viết giấy nợ.

Đến chiều 9/1, Lắm tiếp tục cùng 5 đối tượng đến chòi rẫy của gia đình ông Ph. bắt ông này trả nợ. Tại đây, các đối tượng đã dùng súng bắn chỉ thiên, đồng thời đánh đập, ép ông Ph. lên xe ô tô để đến một nơi khác.

Đến khoảng 19h cùng ngày, ông Ph. được một chiếc taxi chở đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định, ông Ph. bị chấn thương sọ não nặng, chấn thương vùng bụng và chẩn đoán vỡ gan. Đến khoảng 3h sáng 10/1, ông Ph. tử vong.

Theo Người đưa tin


tử vong

đòi nợ

Đánh chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.