Hé lộ danh tính kẻ cầm đầu 200 "giang hồ áo cam" hung hãn đập phá quán ốc

Đối tượng cầm đầu băng nhóm 200 thanh niên mặc áo cam đập phá quán ốc bị bắt khi lẩn trốn ở Ninh Thuận.

Liên quan đến nhóm 200 người cùng mặc áo màu cam đập phá, gây thương tích ở quán ốc Hương (đường số 6, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP HCM), sáng 9/6, Công an TP.HCM cho biết đã bắt được đối tượng cầm đầu. Hiện Công an đang tiếp tục lấy lời khai, điều tra các đối tượng liên quan.

Hé lộ danh tính kẻ cầm đầu 200 giang hồ áo cam hung hãn đập phá quán ốc-1

Nhóm người đập phá quán nhậu bị camera ghi lại. Ảnh: PLO

Theo một nguồn tin, người này có biệt danh T.B (35 tuổi, ngụ quận 6). Sau khi gây án đã chạy đến Ninh Thuận lẩn trốn và bị bắt giữ tại đây. Bước đầu công an xác nhân nguyên nhân do có mâu thuẫn giữa hai băng nhóm với nhau.

Trước đó, chiều 7/6, Thượng tá Nguyễn Thế Lâm, Phó Phòng tham mưu Công an TP HCM cho biết, công an đã khởi tố, tạm giữ 15 đối tượng liên quan với 3 nhóm tội danh: "Gây rối trật tự công cộng", "Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại sức khỏe người khác", "Hủy hoại tài sản hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản".

Công an TP.HCM đã tung lực lượng truy xét những người liên quan, đồng thời đã kêu gọi người thân, gia đình vận động các đối tượng còn lại ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Hé lộ danh tính kẻ cầm đầu 200 giang hồ áo cam hung hãn đập phá quán ốc-2

Công an TP HCM đã khởi tố 15 đối tượng trong nhóm 200 người. Ảnh NLĐ
Hé lộ danh tính kẻ cầm đầu 200 giang hồ áo cam hung hãn đập phá quán ốc-3

Hung khí băng nhóm sử dụng đập phá quán. Ảnh: Tiền phong

Theo PLO, bước đầu cơ quan công an đã điều tra nguyên nhân của vụ việc. Vào tối 5/6, đàn em của T.B. có xảy ra mâu thuẫn và xô xát với đàn em của một băng nhóm khác. Nhận tin, T.B. gọi và hàng trăm đàn em khác không biết nguyên nhân đã tập trung đi theo. Chúng kêu gọi đồng bọn “mặc đồng phục” để nhận ra nhau khi đánh lộn.

Biết người xảy ra mâu thuẫn hay ngồi quán nhậu Ốc Hương (phường An Lạc, quận Bình Tân) nên cả nhóm được phát áo khoác màu cam, cầm hung khí đi xe máy từ quận 6 đến Bình Tân để tìm người này.

Người xảy ra mâu thuẫn với đàn em T.B. biết băng nhóm T.B. đang truy tìm nên đã thông báo với nhóm bạn tập tập hợp để đối đầu. Tuy nhiên băng nhóm này đã bị công an giải tán nên không xảy ra hỗn chiến giữa hàng trăm người.

Băng nhóm T.B. không thấy đối thủ nên đã đập phá quán nhậu Ốc Hương và khiến một người khách đang ăn uống bị thương.

Được biết, công an đã bắt, làm viếc với khoảng 30 người liên quan vụ án này.

Theo Giadinh.Net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/phap-luat/he-lo-danh-tinh-ke-cam-dau-200-giang-ho-ao-cam-hung-han-dap-pha-quan-oc-20200609100519872.htm

giang hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.