Hotgirl ma túy Trà My: Sống... đạo lý, thích hóa thân thành phi tần mỹ nữ

Trà My - hot girl ma túy luôn thể hiện mình bằng những hình ảnh thiện tâm hay những câu chuyện đạo lý.

Hotgirl ma túy Trà My: Sống... đạo lý, thích hóa thân thành phi tần mỹ nữ-1
Như đã phản ánh, mới đây, đoàn 2 - cục Phòng chống ma túy và tội phạm bộ đội Biên phòng vừa bắt giữ 3 đối tượng cộm cán trong đường dây mua bán, vận chuyển ma túy liên tỉnh miền Trung. Trong đó, Nguyễn Thị Trà My, SN 1997, trú thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình (phải) là "bóng hồng" của ông trùm đường dây.

Hotgirl ma túy Trà My: Sống... đạo lý, thích hóa thân thành phi tần mỹ nữ-2
Trà My vốn sắc sảo và xinh đẹp. Từ một cô sinh viên tỉnh lẻ, My nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống đô thị Đà thành. Sau khi quen biết và yêu Nguyễn Vũ Trọng, SN 1983, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - ông trùm ma túy, My cũng theo Trọng dấn thân vào tội lỗi.

Hotgirl ma túy Trà My: Sống... đạo lý, thích hóa thân thành phi tần mỹ nữ-3
Trên facebook của mình, Trà My khiến bao người mê đắm bởi những bức ảnh đẹp trong bộ cổ phục phi tần thời xưa.

Hotgirl ma túy Trà My: Sống... đạo lý, thích hóa thân thành phi tần mỹ nữ-4
Hàng trăm, hàng ngàn lượt thích, bình luận ngợi khen cô gái này. Điều đáng tiếc, Trà My đã không giữ được mình mà trượt dài theo ma túy.

 Hotgirl ma túy Trà My: Sống... đạo lý, thích hóa thân thành phi tần mỹ nữ-5
Trà My vốn học tốt nhưng sau khi vào cao đẳng Bách khoa Đà Nẵng không lâu thì đã bỏ học. Chính cuộc sống nhàn nhã khi được Trọng cung phụng, bao nuôi đã khiến My phó mặc theo Trọng.

Hotgirl ma túy Trà My: Sống... đạo lý, thích hóa thân thành phi tần mỹ nữ-6
Có một điều đáng chú ý nữa là, hotgirl ma túy này thường rất hay nói chuyện đạo lý trên mạng xã hội. Có một dòng status Trà My ghi: "Còn trẻ khoẻ, còn tương lai sao không tự dùng chính bàn tay của mình đi mà sao phải dùng đến những thứ dơ bẩn ấy vậy ạ. Ở chỗ nào thì trả lại chỗ ấy cho người ta đi bạn ơi, còn sớm để bạn nhận ra trước khi nghiệp quật lại các bạn thì lúc đó cái giá mà các bạn phải trả là rất đắt".

Hotgirl ma túy Trà My: Sống... đạo lý, thích hóa thân thành phi tần mỹ nữ-7
Thực sự "nên tự dùng đôi bàn tay của mình", bởi "nghiệp quật" sẽ rất nhanh. Rất tiếc sau những câu đạo lý, chính Trà My lại dấn thân vào ma túy và phải trả giá.

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hotgirl-ma-tuy-tra-my-song-dao-ly-thich-hoa-than-thanh-phi-tan-my-nu-a511864.html

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.