Kinh hoàng clip người phụ nữ bị truy sát tử vong trên đường, cha tức tốc chạy đến nhưng không kịp cứu con

Khi đang đi trên đường, người phụ nữ bị đối tượng truy sát, đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Dù người cha cũng đã chạy xe máy đến hiện trường nhưng không kịp cứu con gái khỏi lưỡi dao của kẻ thủ ác.

Ngày 8/1, vụ việc chị L.T.L. (SN 1989) bị nam thanh niên sát hại tại khu vực phía trước Công ty TNHH MTV Sino Việt Nam (huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) đã khiến dư luận bàng hoàng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h một người phụ nữ đi xe máy đã bị một nam thanh niên sát hại ngay giữa phố, tử vong tại chỗ khiến nhiều người dân kinh hãi. Bên cạnh thi thể có một chiếc cờ lê kim loại.

Kinh hoàng clip người phụ nữ bị truy sát tử vong khi đang trên đường về thăm nhà ngoại

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, một đoạn clip ngắn được người đàn ông ngồi trong ô tô trên đoạn đường này đã ghi lại toàn bộ hành động dã man của đối tượng.

Theo đó, chỉ trong khoảng 10 giây ngắn ngủi, kẻ thủ ác sau khi đẩy ngã chị L. xuống ven đường đã dùng hung khi đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Cho đến khi, chị L. nằm bất động trên đường thì đối tượng mới nhanh chóng lên xe máy bỏ đi.

Đúng lúc này, một người đàn ông được cho là bố của chị L. cũng đã chạy xe máy đến và bàng hoàng chứng kiến hình ảnh con gái bị sát hại.

Kinh hoàng clip người phụ nữ bị truy sát tử vong trên đường, cha tức tốc chạy đến nhưng không kịp cứu con-1
Sau khi sát hại nạn nhân, đối tượng lên xe máy bỏ đi

Ngay sau đó, sự việc đã được báo đến cơ quan chức năng. Vẫn chưa hết đau đớn trước sự gia đi của con gái, ông Lê Văn Lệ (59 tuổi) - bố chị L kể lại khoảnh khắc tận mắt chứng kiến con gái bị đâm, ông Lệ cho biết, khi ra đến gần khu vực hiện trường, ông Lệ thấy 2 người vật lộn nghĩ là đánh nhau nhưng không nhận ra 2 người này vì đứng ở khoảng cách xa.

"Lúc đó tôi cũng chưa nhận ra ai với ai cả, chưa biết là con mình đâu. Cứ thấy thằng kia nó dúi tay xuống thì tôi chỉ nghĩ là 2 người đấm nhau. Sau đó thằng này nó lên xe máy lao đi về phía tôi, lúc này tôi mới nhận ra nó và phát hiện mọi việc.

Tôi vứt xe máy rút cái cờ lê ra thì nó mới nhận ra tôi rồi phóng đi. Lúc này tôi chỉ kịp cầm cái cờ lê ném về phía nó nhưng không trúng rồi hô hoán lên. Lúc đó đường vắng lắm, tôi ra đến thì không dám tin vào mắt mình, tôi vẫn còn đang mặc cái áo này từ lúc xảy ra chuyện đến giờ", ông Lệ đau đớn nói.

Kinh hoàng clip người phụ nữ bị truy sát tử vong trên đường, cha tức tốc chạy đến nhưng không kịp cứu con-2
Chị L. bị đâm tử vong khiến nhiều người bàng hoàng

Được biết, từ khi xảy ra vụ việc đến sau đó rất lâu, ông Lệ vẫn ở hiện trường, cố gắng giữ bình tĩnh, nén đau thương để giải quyết sự việc, lo công việc an táng cho con gái mình.

Bên cạnh đó, ông Lệ cho biết, chị L. và nghi phạm cùng làm nghề lái taxi và nảy sinh tình cảm với nhau trong thời gian gần đây. Dù 2 bên gia đình nội ngoại và chị L. đã quyết chấm dứt tình cảm ngoài luồng với nghi phạm nhưng người này vẫn đeo bám, không buông tha và nhiều lần đe doạ.

Tối 8/1, gia đình chị L.T.L. (SN 1989, cô gái bị nam thanh niên sát hại tại khu vực phía trước Công ty TNHH MTV Sino Việt Nam (huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) đã hoàn tất các thủ tục để đưa nạn nhân từ hiện trường về nhà chồng mai táng theo phong tục địa phương.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hoang-clip-nguoi-phu-nu-bi-truy-sat-tu-vong-tren-duong-cha-tuc-toc-chay-den-nhung-khong-kip-cuu-con-162210901075005122.htm

giết người


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.