Lời khai của kẻ khuyết tật đâm chết người đàn ông nhiễm chất độc da cam sau cuộc cãi vã

Khi đang sửa xe đạp, giữa Lý và Tuấn xảy ra xích mích, xô xát nhau. Lý sau đó cầm dao nhọn thủ sẵn trong người đâm đối phương tử vong.

Lời khai của kẻ khuyết tật đâm chết người đàn ông nhiễm chất độc da cam sau cuộc cãi vã-1

Ảnh minh họa.

Ngày 29/10, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam 4 tháng đối với Bùi Quang Lý (SN 1975, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) về tội 'Giết người'.

6 ngày trước, đối tượng Lý đã dùng dao nhọn tước đoạt mạng sống của một người hàng xóm bị nhiễm chất độc màu da cam. Sau khi gây án, biết không thể trốn thoát nên Lý đến Công an huyện Cẩm Xuyên đầu thú và khai báo hành vi phạm tội của mình.

Lời khai của kẻ khuyết tật đâm chết người đàn ông nhiễm chất độc da cam sau cuộc cãi vã-2

Đối tượng Bùi Quang Lý.

Theo lời khai của Lý và kết quả điều tra cho thấy, khoảng 17h15' ngày 23/10, Bùi Quang Lý đạp xe từ Quốc lộ 1A đi vào đường Phạm Lê Đức (tổ 14, thị trấn Cẩm Xuyên) thì xe hỏng, nên ngồi bên vệ đường để nghỉ ngơi và sửa xe.

Lúc này, Đặng Đình Tuấn (SN 1980, trú tại tổ dân phố 14, thị trấn Cẩm Xuyên) ngồi trong quán nước gần đó đã tiến lại gần Lý để nói chuyện. Tại đây, giữa Tuấn và Lý xảy ra xích mích nên Tuấn cầm cổ áo xô ngã Lý xuống đường.

Tức giận, Lý dùng dao nhọn đã thủ sẵn trong người đâm liên tục vào người anh Tuấn khiến nạn nhân gục và tử vong. Kết quả giám định, Đặng Đình Tuấn tử vong do bị mất máu cấp.

Sau khi gây án, Bùi Quang Lý đến Công an huyện Cẩm Xuyên đầu thú, khai nhận về hành vi phạm tội của mình.

Được biết, trong vụ án này thì hung thủ gây ra vụ án là một người khuyết tật. Trong khi đó, nạn nhân là người nhiễm chất độc màu da cam đang được hưởng chế độ của Nhà nước.

"2 người này trước đây ở gần nhà nhau. Đối tượng Lý đã có vợ và con gái lớn. Tuy nhiên vợ sau đó bỏ đi, người con gái hiện cũng không rõ đi đâu. Lý là người khuyết tật, không làm gì, thường ngày đi lang thang khắp nơi trên địa bàn. Còn nạn nhân Tuấn là đối tượng hưởng chế độ chất độc màu da cam. Người này chưa lập gia đình, đang sống cùng bố mẹ", lãnh đạo thị trấn Cẩm Xuyên chia sẻ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/loi-khai-cua-ke-khuyet-tat-dam-chet-nguoi-dan-ong-nhiem-chat-doc-da-cam-sau-cuoc-cai-va-161212910204909160.htm

người khuyết tật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.