Nghi phạm nổ súng cướp ngân hàng ở Hà Nội đã đầu thú

Qua điều tra, sàng lọc, công an đã xác định được nghi phạm gây ra vụ cướp là người ở Uông Bí, Quảng Ninh. Sau đó, tên cướp đã đến công an ở Uông Bí (Quảng Ninh) để đầu thú.

Liên quan đến vụ nổ súng cướp ngân hàng ở Sóc Sơn (Hà Nội), ngày 27/4 lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn cho biết, nam thanh niên gây án đã đến cơ quan công an đầu thú.

Nghi phạm nổ súng cướp ngân hàng ở Hà Nội đã đầu thú-1
Hình ảnh vụ việc.

Vị này cho biết thêm, qua điều tra, sàng lọc, công an đã xác định được nghi phạm gây ra vụ cướp là người ở Uông Bí, Quảng Ninh. Sau đó, tên cướp đã đến công an ở Uông Bí (Quảng Ninh) để đầu thú.

"Khi vào đến ngân hàng, tên cướp nổ súng, các nhân viên ngân hàng đã nhanh chóng bấm chuông báo động còi hú khiến đối tượng bị giật mình và bỏ chạy. Rất may mắn vụ cướp không có thiệt hại về người cũng như tài sản", vị lãnh đạo nói.

Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 20/4, thời điểm này, một người đàn ông đội mũ, đeo kính đen và khẩu trang đã đóng giả khách hàng đến chi nhánh ngân hàng techcombank để giao dịch.

Khi đến lượt, người này nói quên chứng minh thư nên đi ra ngoài. Sau khi quay trở lại, vị khách rút vũ khí định uy hiếp, nhưng nhân viên đã kịp nhấn nút báo động. 

Được biết, vụ việc chỉ có một nghi can và mang theo vật giống súng khi gây án.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/nghi-pham-no-sung-cuop-ngan-hang-o-ha-noi-da-dau-thu-22020274105546514.htm

nổ súng

cướp ngân hàng


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.