NÓNG: Bắt giữ nghi phạm vụ nam sinh lớp 8 tử vong trên nương mía ở Sơn La

Sau hơn 1 tuần mất tích, thi thể nam sinh lớp 8 ở Sơn La được tìm thấy trong tình trạng đang phân hủy, với nhiều vết đâm ở phần lưng.

Liên quan đến vụ việc nam sinh lớp 8 được phát hiện tử vong trên nương mía với nhiều vết thương tại xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, theo thông tin mới nhất, cơ quan chức năng đã tạm giữ một đối tượng liên quan.

Theo thông tin trên tờ Tri thức trực tuyến cho biết, Công an tỉnh Sơn La phối hợp với Công an huyện Mai Sơn bắt giữ Lò Mạnh C. (19 tuổi, ở xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn) để điều tra về hành vi Giết người, Cướp tài sản.

NÓNG: Bắt giữ nghi phạm vụ nam sinh lớp 8 tử vong trên nương mía ở Sơn La-1
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam sinh lớp 8.

Theo điều tra ban đầu, Cường là đối tượng nghiện ma túy. Vào ngày 4/4, Cường lên cơn nhưng không có tiền mua chất kích thích nên lên kế hoạch cướp tài sản.

Để thực hiện kế hoạch, cùng ngày nghi phạm đến khu vực hỏm Buôm Hậu, xã Chiềng Lương, vẫy xin đi nhờ xe máy do em H.V.V. (14 tuổi) điều khiển.

Sau đó, Cường dùng dao bấm sát hại nạn nhân rồi cướp xe máy.

NÓNG: Bắt giữ nghi phạm vụ nam sinh lớp 8 tử vong trên nương mía ở Sơn La-2
Lò Mạnh Cường khi bị bắt.

Đến ngày 11/4, người dân tìm thấy thi thể của V. tại nương mía xã Chiềng Lương nên trình báo cơ quan chức năng.

Nguồn trên cũng cho biết thêm, lực lượng chức năng đang mở rộng điều tra, khi có nghi vấn còn nghi phạm liên quan vụ án bỏ trốn.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-bat-giu-nghi-pham-vu-nam-sinh-lop-8-tu-vong-tren-nuong-mia-o-son-la-162221404153746587.htm

giết người

thi thể


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.