Tin mới vụ một gia đình ở Bình Định trình báo mất 1,5 tỷ đồng giấu trong thùng lúa

Cơ quan công an đã xác định được đối tượng trộm tiền và vàng của một gia đình ở phường Ghềnh Ráng (TP. Quy Nhơn), sau khi gia đình này trình báo mất trộm với tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đồng.

Tin mới vụ một gia đình ở Bình Định trình báo mất 1,5 tỷ đồng giấu trong thùng lúa-1
Hiện trường nơi gia đình ông L. cất giữ tài sản. Ảnh: Công an tỉnh Bình Định

Ngày 29/6, lãnh đạo công an tỉnh Bình Định cho biết qua điều tra, cơ quan chức năng xác định đối tượng lấy trộm số tiền và vàng nêu trên là con gái ruột của ông L. (người trình báo bị mất tài sản).

Chiều 16/6, ông N.N.L (54 tuổi, trú phường Ghềnh Ráng) kiểm tra số tiền và vàng mà vợ chồng ông cất giấu trong 2 thùng đựng lúa để ngoài hiên nhà, thì phát hiện đã bị trộm.

Theo ông L. trình báo, số tài sản bị mất trộm gồm 600 triệu đồng tiền mặt và vàng (tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đồng). Số tài sản này được vợ chồng ông chia nhỏ, bỏ trong nhiều túi màu đen, rồi cất giấu.

Lần cuối mà ông L. kiểm tra tài sản vào tháng 4/2023. Từ đó đến nay, vợ chồng ông không kiểm tra lại nên chưa xác định được thời điểm bị mất trộm. Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra vẫn tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tin-moi-vu-mot-gia-dinh-o-binh-dinh-trinh-bao-mat-15-ty-dong-giau-trong-thung-lua-post1650525.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2sxXNkENhazhgsGB4nSy2Icx5g1Acl_SOz3VWJztcxxxjr3mSHO59JgGY_aem_UX87t2ZdkE1LIQgRTm4hXA

trộm cắp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.