Vụ bé gái lớp 3 bị hiếp dâm tại trường học: Đối tượng lẻn vào thực hiện hành vi đồi bại trong nhà vệ sinh

Khi cô bé đang đi vệ sinh thì bị một gã đàn ông lao đến khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 29/3, Ban giám hiệu trường Tiểu học Hưng Lĩnh (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) cho biết, em Y.N (học sinh lớp 3) đã ổn định tâm lý và trở lại trường học bình thường.

"Chúng tôi cũng đã nhắc nhở, khuyến cáo học sinh toàn trường cảnh giác với người lạ sau sự việc em N. bị kẻ xấu lẻn vào trường giở trò đồi bại", Hiệu trưởng tiểu học Hưng Lĩnh cho hay.

Vụ bé gái lớp 3 bị hiếp dâm tại trường học: Đối tượng lẻn vào thực hiện hành vi đồi bại trong nhà vệ sinh-1

Trường học nơi xảy ra sự việc

Sự việc xảy ra vào đầu giờ học chiều 22/3, lúc này N. cùng một số bạn cùng lớp đến trường rồi ra khu vực cạnh nhà vệ sinh cuối sân trường. Khi cô bé lớp 3 này vào nhà vệ sinh thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt lao tới khống chế, đe dọa với ý đồ thực hiện hành vi đồi bại.

Hoảng sợ, bé N. la hét, cố gắng xô đẩy, thậm chí cắn vào tay người đàn ông này để thoát ra ngoài song bất thành. Vài phút sau, khi nhiều học sinh chạy ùa tới thì kẻ này mới vội vã tha cho bé N. rồi tháo chạy khỏi trường học.

Vụ bé gái lớp 3 bị hiếp dâm tại trường học: Đối tượng lẻn vào thực hiện hành vi đồi bại trong nhà vệ sinh-2

Địa điểm đối tượng lẻn vào thực hiện hành vi đồi bại với nữ học sinh

"Sự việc diễn ra rất nhanh, lúc này các thầy cô vẫn chưa đến trường mà chỉ có một số học sinh chơi xung quanh. Khi tôi đến trường, chạy ra thì người này đã bỏ trốn rồi", Hiệu trưởng Trường tiểu học Hưng Lĩnh nói.

Lãnh đạo Trường tiểu học Hưng Lĩnh cho hay, sau sự việc, N. có chút hoảng loạn song nhanh chóng lấy lại được tinh thần, kể lại quá trình diễn ra sự việc để công an vào cuộc điều tra.

Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Hưng Nguyên đang tạm giữ đối tượng D.Đ.T. (SN 1982, quê huyện Nam Đàn, Nghệ An) để làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Vụ bé gái lớp 3 bị hiếp dâm tại trường học: Đối tượng lẻn vào thực hiện hành vi đồi bại trong nhà vệ sinh-3

Nghi phạm D.Đ.T. tại cơ quan công an

Trước đó, vào ngày 22/3, người nhà bị hại trình báo sự việc một đối tượng có hành vi hiếp dâm bé gái ở khu vực Trường tiểu học xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An. Nhận được tin báo, Công an huyện Hưng Nguyên đã khẩn trương rà soát, xác minh nhanh các đối tượng nghi vấn.

Đến 2h ngày 23/3, lực lượng chức năng xác định T. là đối tượng tình nghi số 1 và bắt giữ ngay tại phòng trọ ở phường Hưng Bình, TP Vinh.

Tại cơ quan công an, bước đầu T. khai nhận sau khi từ TP Vinh về nhà chơi ở xã Xuân Lâm, đối tượng đã thực hiện hành vi đồi bại với một bé gái. Sau khi thực hiện xong, vì lo sợ nên đối tượng đã lên xe máy chạy về khu nhà trọ sắp xếp tư trang chuẩn bị bỏ trốn, tuy nhiên chưa kịp đi thì bị công an bắt giữ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-be-gai-lop-3-bi-hiep-dam-tai-truong-hoc-doi-tuong-len-vao-thuc-hien-hanh-vi-doi-bai-trong-nha-ve-sinh-162212903092054665.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.