Vụ chồng giết vợ câm điếc tạo hiện trường giả: Manh mối bất ngờ lộ diện kẻ thủ ác

Mưu ma chước quỷ của gã chồng bất nhân cuối cùng cũng đã bị cảnh sát vạch trần. Chẳng có 2 người phụ nữ lạ nào xông vào nhà giết người cướp vàng cả, tất cả là do Tới một tay "đạo diễn".

Ngày 22/5, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục cung cấp thêm các thông tin liên quan đến vụ án chồng giết vợ câm điếc rồi tạo hiện trường giả.

Theo đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đã tạm giữ đối tượng Phạm Văn Tới, SN 1989, trú phường An Phú, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam để điều tra hành vi giết người.

Tới chính là kẻ gây ra cái chết cho vợ mình là chị P.T.T, SN 1991, trú địa phương. Đây là vụ án gây bức xúc dư luận tỉnh Quảng Nam cũng như cả nước.

Vụ chồng giết vợ câm điếc tạo hiện trường giả: Manh mối bất ngờ lộ diện kẻ thủ ác-1

Phạm Văn Tới.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát rất vất vả trong việc sàng lọc truy tìm đối tượng gây án. Ban đầu, những dấu vết tại hiện trường khiến dư luận hướng đến vụ giết người cướp tài sản. Bởi một số vàng trên người nạn nhân T. đã không cánh mà bay.

Khi đó, Phạm Văn Tới khóc lóc thảm thiết, thể hiện nỗi đau đớn tột độ khi đột ngột mất đi người vợ hiền. Nhiều người chứng kiến cảnh tượng không khỏi xót xa.

Tuy nhiên, dưới con mắt nghiệp vụ tinh tường của các điều tra viên Công an tỉnh Quảng Nam, vẫn có gì đó "cắc cớ" đằng sau giọt nước mắt của người đàn ông này.

Hàng loạt biện pháp được áp dụng đồng bộ, cùng với chứng cứ thu được từ hiện trường, tử thi, lời khai các hộ dân hàng xóm... những manh mối đầu tiên bắt đầu lộ diện.

Theo đó, vào thời điểm trên chỉ có Tới cùng nạn nhân và con nhỏ 6 tháng tuổi ở nhà. Những người hàng xóm chỉ hay chuyện khi Tới bồng con nhỏ sang í ới kêu cứu. Hắn nói với hàng xóm rằng có 2 người phụ nữ xông vào nhà giết vợ mình, cướp đi số vàng.

Lời khai của Tới mâu thuẫn với các chứng cứ mà công an thu được. Khi được triệu tập lên làm việc, Tới bất ngờ tỏ ra bất hợp tác.

Tới lợi dụng tật câm điếc bẩm sinh của mình để gây khó dễ cho cơ quan chức năng. Các điều tra viên tích cực thu thập chứng cứ.

Chính quyết tâm này đã mang lại nhiều kết quả. Khám nghiệm tử thi xác định, nạn nhân tử vong do đuối nước.

Điều này trái ngược với lời khai của Tới, có 2 người phụ nữ đã bóp cổ khiến vợ chết. Cùng với số vàng bị mất trên người chị T. được tìm thấy trong nhà khiến Tới không thể chối cãi.

Tới thừa nhận giết vợ mình vì mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình.

Cụ thể, lúc 8h45 ngày 16/5, Tới thấy vợ đang gội đầu trong nhà vệ sinh nên lao đến bóp cổ. Lúc này chị T. vùng vẫy. Tới đè đầu nạn nhân vào thau nước. Một hồi sau, chị T. không còn kháng cự.

Nạn nhân nằm vật ra sàn nhà, Tới tháo số vàng cất giấu rồi bồng con đi kêu cứu.

Màn kịch vụng của gã chồng câm điếc bất nhân những tưởng sẽ qua mắt được tất cả. Tuy nhiên, lưới trời lồng lộng, kẻ thủ ác sẽ phải trả giá.

Vụ chồng giết vợ câm điếc tạo hiện trường giả: Manh mối bất ngờ lộ diện kẻ thủ ác-2
Vụ án khiến dư luận xôn xao, bàng hoàng khi hung thủ chính là chồng nạn nhân.

Trả lời Người Đưa Tin Pháp luật, ông Nguyễn Văn Trí, Chủ tịch UBND phường An Phú bày tỏ niềm xót xa trước sự việc.

Theo lời vị Chủ tịch UBND phường này, gia đình chị T. thuộc diện khó khăn, vất vả. Chị T. làm nghề may mặc ở khu công nghiệp Tam Thăng, TP.Tam Kỳ. Tới là lao động tự do.

Do hoàn cảnh và thiếu sót của số phận mà ở địa phương ai cũng thương cảm, yêu mến gia đình này.

“Nhận được tin chính quyền đã có mặt hỗ trợ, động viên gia đình. Chính quyền giúp đỡ, bản thân họ cũng có ý chí làm ăn, cầu tiến. Hàng tháng họ được trợ cấp theo chế độ dành cho người khuyết tật. Khi biết tin Tới giết chị T., ai cũng bất ngờ”, ông Trí chia sẻ.

Như tin đã đưa, 9h ngày 16/5, một vụ án mạng xảy ra tại nhà Phạm Văn Thắng thuộc khối phố An Hà Đông, phường An Phú, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Nạn nhân là vợ Tới chị P.T.T, SN 1989. Cả hai đều bị câm điếc bẩm sinh.

Hiện trường vụ án thể hiện, chị T. nằm bất động trên sàn nhà, gần phòng vệ sinh. Trên người nạn nhân mất đi một số vàng. Vụ án khiến dư luận hướng đến nghi án giết người cướp tài sản.

Sau cùng, trải qua công tác điều tra cảnh sát đã làm rõ âm mưu giết người, dựng hiện trường giả đầy xảo trá của gã chồng câm điếc.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/vu-chong-giet-vo-cam-diec-tao-hien-truong-gia-manh-moi-bat-ngo-lo-dien-ke-thu-ac-a476335.html

giết người

dựng hiện trường giả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.