Brad Pitt và Jennifer Aniston tổ chức đám cưới bí mật vô cùng lãng mạn trên biển?

Tin đồn về việc cặp đôi Brad Pitt và Jennifer Aniston tái hợp đã lan truyền được một thời gian tuy nhiên cả hai chưa hề có phản hồi chính thức.

Tờ New Idea mới đây đã trích dẫn một nguồn thạo tin trong làng giải trí cho hay, Brad Pitt và Jennifer Aniston đã lên kế hoạch rồi tiến hành tổ chức đám cưới bí mật trên bãi biển Cabo San Lucas ở Mexico. 

Theo đó, cặp đôi muốn tổ chức một cách bí mật và không khoa trương như lần đầu tiên. "Điều mà Brad Pitt khao khát nhất bây giờ là ổn định và sống hạnh phúc với người bạn đời của mình", nguồn tin cho hay. Bạn bè cùng người thân trong gia đình cũng vui mừng thay cho Brad Pitt và Jennifer Aniston. "Gia đình Brad Pitt vui mừng trước tin tức này. Nhiều năm nay họ luôn hy vọng Brad Pitt tái hợp cùng Jennifer Aniston". 

Brad Pitt và Jennifer Aniston tổ chức đám cưới bí mật vô cùng lãng mạn trên biển?-1

Bài đăng trên tờ New Idea.

Theo nguồn tin này, những người bạn thân nhất của họ như Courtenay Cox và Bradley Cooper sẽ là một phần trong ngày trọng đại. Chủ đề của buổi lễ sẽ mang tính tâm linh và họ sẽ thực hiện nghi lễ viết lời thế nguyện bằng tay thay vì đọc như bình thường. Ngoài ra, cặp đôi cũng đang tìm cách nhận nuôi đứa con đầu lòng của họ với nhau.

Brad Pitt và Jennifer Aniston tổ chức đám cưới bí mật vô cùng lãng mạn trên biển?-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/brad-pitt-va-jennifer-aniston-to-chuc-dam-cuoi-bi-mat-vo-cung-lang-man-tren-bien-2220202039937562.htm

Brad Pitt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.