Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh

Hyun Bin và Son Ye Jin vừa thông báo kết hôn sau hơn một năm công khai hẹn hò.

Tối 10/2, Son Ye Jin và Hyun Bin  khiến công chúng, người hâm mộ thế giới ngỡ ngàng xen lẫn vui sướng khi cùng tuyên bố kết hôn. Sau hơn 1 năm chính thức công khai hẹn hò, cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc sẽ về chung một nhà bằng một lễ cưới giản đơn và riêng tư vào tháng 3 tới đây. Không ngoa khi nói, đây có thể là sự kiện lớn và nóng nhất Kbiz trong năm 2022.

Trước khi chính thức hẹn hò và về chung một nhà, cặp đôi đã trải qua một hành trình vô cùng dài hơn 1 thập kỷ. Hành trình đó khiến cho công chúng không khỏi xuýt xoa và ngưỡng mộ, bởi chuyện tình của cặp đôi đẹp như một cuốn tiểu thuyết ngôn tình. 

Từ cái "lướt qua nhau" mang tên định mệnh

2004 được xem là năm khởi đầu cho mối lương duyên này khi Hyun Bin tham dự buổi chiếu VIP phim điện ảnh "A moment to remember" của Son Ye Jin cùng Jung Woo Sung. Dù đến cổ vũ Jung Woo Sung nhưng khi được hỏi "Thế không mong chờ Son Ye Jin à?", Hyun Bin đã ngại ngùng trả lời "À có chứ".

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-1

Hyun Bin ngại ngùng khi được hỏi về Son Ye Jin.

Vào tháng 9/2010, Hyun Bin và Son Ye Jin cùng tham dự buổi công chiếu phim Mujeokja. Thời gian đó, Hyun Bin vẫn đang hẹn hò Song Hye Kyo, nhưng anh lại xuất hiện lẻ bóng tại sự kiện. Không những vậy, cư dân mạng còn tinh ý phát hiện ra sự đồng điệu giữa Hyun Bin và Son Ye Jin.

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-2

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-3

Tới chung một sự kiện, cả hai còn diện đồ cùng tông màu.

Cùng xuất hiện tại sự kiện này, Hyun Bin và Son Ye Jin lại được cho là diện đồ với phong cách giống hệt nhau. Cả hai đều diện trang phục đen từ đầu tới chân, đeo kính đen giống hệt nhau. Nhìn lại những bức hình của cả hai tại sự kiện, nhiều người khẳng định rằng, đây chính là định mệnh của cả hai.

Năm 2011, Son Ye Jin bất ngờ xuất hiện với tư cách cameo trong tập cuối bộ phim "Secret Garden" do Hyun Bin cùng Ha Ji Won đóng chính. Vào thời điểm đó, mọi chỉ đơn giản nghĩ rằng, việc các diễn viên đình đám xuất hiện trong các bộ phim với vai trò cameo là chuyện rất đỗi bình thường. Bởi lẽ, họ thường nhận tham gia với vai trò cameo là vì có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn hay nhà sản xuất.

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-4

Son Ye Jin trở thành cameo trong "Secret Garden" do Hyun Bin đóng chính.

Bẵng đi vài năm, cặp đôi đã chính thức có những khung hình đầu tiên bên cạnh nhau. Đó chính là vào lễ trao giải Puchon International Fantastic Film Festival năm 2014. Tại đây, Hyun Bin và Son Ye Jin không chỉ được xếp ngồi cạnh nhau, mà cả hai còn được nhận chung một giải thưởng.

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-5

Cặp đôi ngồi cạnh nhau trong một lễ trao giải năm 2014

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-6

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-7

Ánh mắt hai người luôn hướng về nhau.

Không những vậy, giới truyền thông còn liên tục "chộp" được những khoảnh khắc Son Ye Jin dùng ánh mắt "rất tình" để nhìn về hướng của Hyun Bin. Ánh mắt tình tứ ấy đã trở thành một trong những khoảnh khắc đắt giá nhất của cặp đôi.

"Cuộc Đàm Phán Sinh Tử" chính là dấu mốc quan trọng, đánh dấu việc lần đầu tiên Son Ye Jin và Hyun Bin hợp tác. Tuy là tác phẩm hình sự - tội phạm, trong đó Hyun Bin và Son Ye Jin là người của hai chiến tuyến nhưng ở hậu trường, cặp đôi lại có không ít những khoảnh khắc tình tứ.

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-8

Lần đầu tiên hợp tác trong phim "Cuộc Đàm Phán Sinh Tử".

Sau khi phim quay xong, cả đoàn cũng tiến hành chiến dịch quảng bá. Đây cũng chính là cơ hội giúp cặp đôi tiến gần tới nhau hơn. Hyun Bin chính là một trong những nam diễn viên có mặt nhiều nhất trên trang cá nhân của Son Ye Jin. Thời điểm đó, nữ diễn viên liên tục đăng tải những khoảnh khắc tự chụp với bạn trai.

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-9

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-10

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-11

Son Ye Jin liên tục khoe hình ảnh bên cạnh Hyun Bin lên trang cá nhân.

Sau "Cuộc Đàm Phán Sinh Tử" Son Ye Jin tiếp tục gặp Hyun Bin trong bộ phim tình cảm đình đám "Hạ Cánh Nơi Anh". Thực tế, trước đó trong một cuộc phỏng vấn, chính cả hai đều thừa nhận rằng, muốn đóng chung với đối phương trong một bộ phim tình cảm. Và kết quả rằng, "Hạ Cánh Nơi Anh" là nơi đã giúp cả hai thỏa ước nguyện.

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-12

Cặp đôi hợp tác lần hai trong phim truyền hình "Hạ Cánh Nơi Anh".

Kết thúc đẹp như chuyện ngôn tình

Từ đầu năm 2019 cho tới năm 2020, cặp đôi liên tục vướng 3 - 4 lần tin đồn hẹn hò. Đầu tiên phải nói tới những hình ảnh cả hai cùng nhau đi siêu thị mua đồ lúc ở Mỹ. Hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy nhiên, phía công ty chủ quản lại cho biết, cả hai có đi chung với một nhóm bạn. Dù vậy thì những lời phản hồi của công ty chủ quản vẫn không làm các fan tin tưởng.

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-13

Son Ye Jin và Hyun Bin bị bắt gặp đi riêng ở Mỹ vào năm 2019.

Tháng 6/2020, tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2020 diễn ra ở Trung tâm triển lãm quốc tế Gyeonggi, cặp đôi lần nữa được chú ý với khoảnh khắc Son Ye Jin nhìn đắm đuối Hyun Bin. Ngay khi khoảnh khắc này vừa xuất hiện, người hâm mộ đã vô cùng thích thú và cho rằng cặp đôi đã bí mật hẹn hò.

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-14

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-15

Cặp đôi luôn hướng ánh mắt về nhau trong sự kiện Baeksang 2020.

Tháng 8/2020, một chuyên gia trong ngành giải trí Hàn Quốc cũng đã tiết lộ về mối quan hệ thật sự của Hyun Bin và Son Ye Jin. Khi được MC đặt câu hỏi về mối quan hệ của Hyun Bin và Son Ye Jin, vị chuyên gia này cho biết cả hai đang hẹn hò nhưng không muốn công khai mối quan hệ.

Tới ngày 1/1/2021, sau khi Dispatch khui ảnh cả hai hẹn hò, phía công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin đã đồng thời đưa ra xác nhận chuyện tình cảm này. Công ty quản lý cho biết: "Hyun Bin và Son Ye Jin đã hình thành mối quan hệ tình cảm qua Hạ cánh nơi anh. Sau khi bộ phim kết thúc, họ đã trở thành người yêu với tình cảm tốt đẹp dành cho nhau. Mong khán giả ủng hộ cả hai nghệ sĩ". Tin tức này ngay lập tức đã làm chấn động làng giải trí châu Á. Người hâm mộ đều vui mừng chúc phúc cho cặp đôi.

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-16

Dispatch khui ảnh hẹn hò của cặp đôi vào ngày 1/1/2021.

Tháng 7/2021, mạng xã hội đã bùng nổ trước hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin cùng nhau đi mua sắm ở 1 cửa hàng đồ thể thao. Đến tháng 11 cùng năm, có tin đồn cả hai sẽ sớm kết hôn. Theo đó, Hyun Bin đã bán xong căn biệt thự mình từng gắn bó khoảng 11 năm để chuyển về sống tại căn Penthouse ở Guri. Đây được cho là nơi Hyun Bin mua để chuẩn bị làm tổ ấm mới của anh và Son Ye Jin khi họ chính thức trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, công ty chủ quản của diễn viên Hyun Bin là VAST Entertainment đã lên tiếng bác bỏ về tin đồn nam diễn viên mua nhà để kết hôn.

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-17

Son Ye Jin và Hyun Bin đi mua sắm ở TTTM.

Tối ngày 9/2/2022, chương trình Yoo Quiz On The Block đã phát đoạn trailer có sự Son Ye Jin làm khách mời. Tại đây, Son Ye Jin lần nữa khiến mạng xã hội dậy sóng khi nhắc đến tình yêu với Hyun Bin 1 cách công khai bất ngờ. Nữ diễn viên đã bẽn lẽn thừa nhận, Hyun Bin chính là mối tình đầu của cô.

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-18

Son Ye Jin bẽn lẽn chia sẻ, tình yêu hiện tại chính là mối tình đầu của cô.

Ngày 10/2/2022, cặp đôi chính thức đăng tải tâm thư lên trang cá nhân, thông báo sẽ tổ chức đám cưới và "về chung một nhà". Như vậy, sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đã có một kết thúc hoàn mỹ đậm chất ngôn tình. Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng và sẽ trở thành cặp vợ chồng quyền lực mới của showbiz, khi cả hai đều tương xứng cả về ngoại hình, danh tiếng và địa vị.

Có lẽ đúng như những gì mà Son Ye Jin chia sẻ trong tâm thư tuyên bố kết hôn "đó không phải là định mệnh sao?". Nhìn hành trình hơn 1 thập kỷ từ quen biết rồi đến khi thông báo kết hôn, công chúng mới không khỏi thừa nhận rằng, Son Ye Jin và Hyun Bin chính là định mệnh của nhau.

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-19

Bài đăng tuyên bố kết hôn của Son Ye Jin.

Cái kết đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin: Không lời hứa hẹn ngôn tình, chỉ dùng tình yêu chứng minh cho 2 chữ định mệnh-20

Bức thư tay tuyên bố chuyện kết hôn của Hyun Bin.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cai-ket-dep-cho-moi-luong-duyen-hon-thap-ky-cua-hyun-bin-son-ye-jin-khong-loi-hua-hen-ngon-tinh-chi-dung-tinh-yeu-chung-minh-cho-2-chu-dinh-menh-162221102141106189.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.