Cận cảnh hình ảnh tìm thấy thi thể mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'

Như vậy đã không có phép màu nào đến với nữ diễn viên Tangmo Pattaratida và gia đình cô.

Chiều 26/2, truyền thông Thái Lan đưa tin đội cứu hộ đã tìm thấy một thi thể nổi lên trên mặt nước. Ngay sau đó, trưởng đội cứu hộ đã chính thức xác nhận đây chính là nữ diễn viên Tangmo Pattaratida.

Việc ngôi sao phim Chiếc Lá Cuốn Bay mất tích là thông tin được quan tâm nhất giới giải trí xứ Chùa Vàng trong những ngày qua. Theo đó, vào khoảng 23 giờ ngày 24/2/2022, Tangmo Pattaratida bị rơi khỏi thuyền trên sông Chao Praya.

Cận cảnh hình ảnh tìm thấy thi thể mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-1

Trước đó, các chuyên gia đưa ra giả thuyết rằng, tại thời điểm Tangmo Pattaratida rơi xuống sống, có khả năng nữ diễn viên muốn đi vệ sinh ở phía đuôi thuyền nhưng không báo với người điều khiển thuyền để lái chậm lại.

Ngoài ra, có thể do cô đã đi giày cao gót trong quá trình di chuyển trên tàu cũng là một trong những nguyên nhân khiến nữ diễn viên rơi xuống sông.

Tuy nhiên, bất ngờ xuất hiện thêm 1 nhân vật đáng nghi đó là quản lý của cô. Theo lời chia sẻ của mẹ nữ diễn viên, sau khi sự việc xảy ra, bà không hề nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ quản lý của con gái. Dù mẹ Tangmo chủ động gọi điện thoại nhưng người này không chịu bắt máy.

Hiện tại, nguyên nhân thật sự việc Tangmo Pattaratida bị rơi xuống sông Chao Phraya vẫn còn là dấu hỏi lớn, và đang phải chờ cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cận cảnh hình ảnh tìm thấy thi thể mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-2Cận cảnh hình ảnh tìm thấy thi thể mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-3Cận cảnh hình ảnh tìm thấy thi thể mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-4Cận cảnh hình ảnh tìm thấy thi thể mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-5Cận cảnh hình ảnh tìm thấy thi thể mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-6
Cận cảnh thời điểm tìm thấy thi thể của Tangmo

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/can-canh-hinh-anh-tim-thay-thi-the-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-n-297476.html?fbclid=IwAR38ZxnHS-a7PNliMxWxdF8opFORqzd9TSAU2LVUqNaxgywYwlPIrMomBT8

Tangmo Pattaratida

Chiếc lá cuốn bay

thi thể


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.