Cuộc sống viên mãn của O Sen Ngọc Mai và 'hoàng tử xiếc' Quốc Nghiệp

Sau đại nhạc hội Ca sĩ mặt nạ diễn ra tối qua, O Sen Ngọc Mai và chồng là NSƯT Quốc Nghiệp đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cuộc sống viên mãn của O Sen Ngọc Mai và hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-1

Tối 19/11, đại nhạc hội Ca sĩ mặt nạ diễn ra với vị trí quán quân mùa đầu tiên thuộc về O Sen - Thạc sĩ âm nhạc Ngọc Mai. Trên sân khấu, trong khoảnh khắc đăng quang, cô bật khóc chia sẻ vì tập trung chăm lo gia đình nên không xuất hiện nhiều trước khán giả thời gian qua. 

Cuộc sống viên mãn của O Sen Ngọc Mai và hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-2

Xuất hiện ủng hộ vợ trong đại nhạc hội Ca sĩ mặt nạ, chồng quán quân Ngọc Mai - NSUT Giang Quốc Nghiệp cho biết anh luôn ủng hộ vợ và sẽ trở thành “o sin” cho O Sen.

Cuộc sống viên mãn của O Sen Ngọc Mai và hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-3

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp từng chia sẻ, lần đầu hai người gặp nhau ở Pháp vào năm 2011. Họ bắt đầu nảy sinh tình cảm từ chuyến lưu diễn chung tại Hàn Quốc. Ngọc Mai kể cô rung động trước hoàng tử xiếc vì anh có trái tim nhân hậu, yêu thương gia đình. 

Cuộc sống viên mãn của O Sen Ngọc Mai và hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-4

Nghệ sĩ Quốc Nghiệp - Ngọc Mai được ví như hình mẫu lý tưởng trong showbiz. Cả hai hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, nghiêm túc, đóng góp nhiều cho nghệ thuật nước nhà và có một gia đình hạnh phúc.

Cuộc sống viên mãn của O Sen Ngọc Mai và hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-5

Khi hỏi vì sao Quốc Nghiệp và Ngọc Mai không tổ chức hôn lễ từ sớm mà đợi "đủ nếp đủ tẻ" mới nghĩ đến đám cưới? "Hoàng tử xiếc" cho hay mọi việc đều có lý do riêng, vợ chồng chung sống với nhau 5 năm, có hai nhóc tỳ đáng yêu. Ở thời điểm thích hợp, cả hai muốn cưới nhau, làm cô dâu, chú rể.

Cuộc sống viên mãn của O Sen Ngọc Mai và hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-6

Khán giả ngưỡng mộ cặp đôi vì sau nhiều năm chung sống, tình cảm vẫn nồng nàn như thuở mới quen. Trong công việc Quốc Nghiệp là người nghiêm nghị, cầu toàn. Ở bên gia đình, anh hài hước, vui nhộn, khiến vợ con cười cả ngày. Anh không ngại bày tỏ tình cảm với Ngọc Mai ở bất cứ đâu.

Cuộc sống viên mãn của O Sen Ngọc Mai và hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-7

Năm 2015, Quốc Nghiệp quyết định cầu hôn bà xã, cặp đôi tất bật chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân, có thêm một cậu con trai và một cô con gái. 

Cuộc sống viên mãn của O Sen Ngọc Mai và hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-8

Bé Giang Hùng Tâm - con trai Quốc Nghiệp được bố cho tập xiếc từ nhỏ và có thể thực hiện nhiều động tác khó. Hùng Tâm và anh họ Giang Vĩ Lâm (con trai Quốc Cơ) đã xác lập kỉ lục Guiness Việt Nam ở hạng mục Cặp anh em nhỏ tuổi nhất đứng thăng bằng trên tay cha. 

Cuộc sống viên mãn của O Sen Ngọc Mai và hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-9

Nếu con trai Quốc Nghiệp cũng nối nghiệp cha thì gia đình anh có truyền thống 5 thế hệ gắn bó và giữ gìn truyền thống xiếc.

Cuộc sống viên mãn của O Sen Ngọc Mai và hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-10

Mỗi lần chấn thương, Quốc Nghiệp phải nghỉ ngơi một thời gian dài. Anh cùng vợ và hai con quay nhiều vlog dễ thương, truyền năng lượng tích cực và kiến thức nuôi dạy con đến khán giả. 

Cuộc sống viên mãn của O Sen Ngọc Mai và hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-11

Thời điểm Quốc Nghiệp phát triển sự nghiêp, Ngọc Mai đã lui về hậu phương để chăm sóc cho chồng. Dù khi ấy, cô là nghệ sĩ và giảng viên thanh nhạc nổi tiếng. Năm 2020, Quốc Nghiệp thừa nhận anh ở nhà làm "osin" cho vợ con. Sau đại nhạc hội Ca sĩ mặt nạ, 'hoàng tử xiếc' Quốc Nghiệp cho biết sẽ trở thành hậu phương vững chãi cho bà xã.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cuoc-song-vien-man-cua-o-sen-ngoc-mai-va-hoang-tu-xiec-quoc-nghiep-2082632.html?fbclid=IwAR3Dyh2oC7bN3eogK46HGvIlKiiAp6j-M6sPvatdE3iGW5M2WjmIWzM9ri8

ca sĩ mặt nạ

Ngọc Mai

Quốc Nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.