Hải Băng, Thành Đạt bức xúc vì bị trộm cây mai 50 triệu đồng

Hải Băng đã trích xuất camera và biết kẻ trộm lấy cây mai vào lúc rạng sáng.

Vợ chồng Thành Đạt - Hải Băng đang vô cùng bức xúc khi bị kẻ xấu lấy trộm cây mai có giá trị cao. Cụ thể nam diễn viên sinh năm 1984 cho biết, anh đã mua cây mai này cách đây 4 năm với giá 50 triệu đồng.

Mỗi dịp Tết đến, Thành Đạt và bà xã lại trưng chậu cây trước cửa nhà và hết dịp nghỉ lễ lại mang đến nhà vườn để gửi chăm sóc. Thành Đạt cũng tiết lộ rằng cây mai là loại cây ghép, gốc lớn và hoa nở to.

Hải Băng, Thành Đạt bức xúc vì bị trộm cây mai 50 triệu đồng-1

Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt.

Năm nay vợ chồng anh rất háo hức khi có thể trưng bày cây mai này ở căn nhà mới nhưng cuối cùng lại vướng sự việc không mong muốn khi bị kẻ xấu lấy mất. Về phía 3 mẹ ba con, cô cùng người thân đã trích xuất camera và thấy 2 người không rõ danh tính chở cây đi bằng xe máy vào lúc 3h sáng.

Hải Băng chia sẻ thêm rằng hiện tại cây mai này đã có giá trị lên đến gần 100 triệu và cô nhắc nhở mọi người nên cẩn thận để kẻ xấu không lợi dụng sự sơ hở để lấy cắp những món đồ giá trị.

Hải Băng, Thành Đạt bức xúc vì bị trộm cây mai 50 triệu đồng-2

Hải Băng, Thành Đạt bức xúc vì bị trộm cây mai 50 triệu đồng-3

Hải Băng chụp hình kỉ niệm trước khi cây mai bị lấy cắp.

Hải Băng, Thành Đạt bức xúc vì bị trộm cây mai 50 triệu đồng-4

Hình ảnh gia đình cô trích xuất camera và phát hiện cây mai bị lấy trộm lúc 3h sáng.

The Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hai-bang-thanh-dat-buc-xuc-vi-bi-trom-cay-mai-50-trieu-dong-162210802185219294.htm

thành đạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.