“Hoa hậu giàu nhất Việt Nam” Ngô Mỹ Uyên và cuộc sống không hôn thú với chồng Tây

Ngô Mỹ Uyên có chuyện tình cảm thú vị cùng cuộc sống nhiều người ao ước.

Biểu tượng nhan sắc, tài năng một thời

Ngô Mỹ Uyên sinh năm 1974 và bắt đầu được công chúng biết đến khi đạt giải cao nhất tại cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang"do Bộ văn hóa thông tin tổ chức. Năm tròn 20 tuổi, cô ghi danh vào cuộc thi "Hoa hậu điện ảnh".

Với hình thể lý tưởng, gương mặt cuốn hút cùng sự tự tin, Ngô Mỹ Uyên vượt qua nhiều ứng viên để đăng quang ngôi vị cao nhất. Đến năm 1999, cô tham gia "Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập" và một lần nữa sở hữu danh hiệu, chiếc vương miện danh giá.

Hoa hậu giàu nhất Việt Nam” Ngô Mỹ Uyên và cuộc sống không hôn thú với chồng Tây-1

Ngô Mỹ Uyên từng 2 lần đăng quang hoa hậu.

Khi gia nhập làng giải trí trong nước, Ngô Mỹ Uyên nhanh chóng thể hiện bản thân với những vai trò như: Ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu... Mỹ nhân 7x chính là một trong số những người đẹp đi đầu cho phong trào chân dài lấn sân sang ca hát.

Là biểu tượng nhan sắc, sự năng động và tài năng một thời nhưng sau khi đạt được những thành công nhất định, Ngô Mỹ Uyên quyết định sang Mỹ sinh sống và làm việc. Thời điểm tạm rút khỏi showbiz Việt, cô học thanh nhạc nâng cao và bén duyên với bộ môn ảo thuật.

Trải qua một vài năm âm thầm rèn luyện, Ngô Mỹ Uyên trở thành một ảo thuật gia có tiếng tại Hollywood và từng được vinh danh với giải thưởng "Nữ ảo thuật gia trốn chạy nhanh nhất trong 45s".

Thời điểm trở lại Việt Nam, cựu hoa hậu một thời gây chú ý bởi gu ăn vận nóng bỏng, hiện đại. Ngô Mỹ Uyên còn thu hút sự quan tâm khi sở hữu căn biệt thự từng có trị giá hơn 300 tỷ, dát vàng 24k tại trần nhà phòng khách, toàn đồ nội thất nhập ngoại và tọa lạc tại trung tâm TP.HCM.Ngoài cơ ngơi ở quê nhà, Ngô Mỹ Uyên còn có nơi ở sang chảnh, cuộc sống giàu có ở trời Tây. Chính vì thế, cô được phong danh là "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam".

Cuộc hôn nhân đặc biệt

Năm 2010, Ngô Mỹ Uyên sang Ý du lịch cùng em gái. Trong dịp này, cô vô tình chạm mặt với Marco Casini, sinh năm 1972 và là giáo sư trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng khi cả hai cùng tham gia trò chơi trượt tuyết.

Từ cơ duyên này, cặp đôi bắt đầu trở thành bạn bè. Nhưng sau lần gặp mặt duy nhất, Ngô Mỹ Uyên phải về TP.HCM vì có công việc riêng. Để thử lòng bạn trai, cô đã ngỏ lời mời Marco Casini đến Việt Nam dự một sự kiện.

Quá thích cô gái gốc Việt, chàng giáo sư người Ý đã không ngại khoảng cách địa lý, chi phí tốn kém để gặp bằng được Ngô Mỹ Uyên tại quê hương của cô. Mất hơn 1 năm tìm hiểu, cặp đôi quyết định đến Ý để sinh sống, làm việc.

Sau đúng 3 năm gắn bó, Ngô Mỹ Uyên hạ sinh cho Marco Casini con gái đầu lòng. Hiện tại, cô đã là bà mẹ của 2 cô con gái đáng yêu. Trải qua hơn một thập kỉ sống đúng với danh nghĩa vợ chồng, song bà mẹ 2 con từng tiết lộ chưa đăng kí kết hôn với chồng Tây.

Hoa hậu giàu nhất Việt Nam” Ngô Mỹ Uyên và cuộc sống không hôn thú với chồng Tây-2

Cô đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng Tây.

Theo quan điểm của Ngô Mỹ Uyên, cô không làm hôn thú bởi không muốn ràng buộc giữa đôi bên và thủ tục phức tạp. Tuy có suy nghĩ khác biệt, song cô vẫn luôn vun vén cho tổ ấm và nhận được sự yêu thương hết lòng từ người bạn đời lẫn phía gia đình chồng.

Hiện nay, Ngô Mỹ Uyên và người thân vẫn đang sinh sống chính ở Ý. Do con cái bước vào độ tuổi phát triển nhiều mặt nên cô tập trung nhiều thời gian để hoàn thành trách nhiệm làm vợ, làm mẹ.

Những lúc rảnh rỗi, Ngô Mỹ Uyên duy trì công việc của một nhà ảo thuật gia và chưa có kế hoạch về nước để hoạt động nghệ thuật.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Ngô Mỹ Uyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.