Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy giống như người bị suy kiệt trước khi qua đời

Theo anh Nguyễn Minh Thắng, em trai Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, vài ngày trước khi mất, Hoa hậu không ăn uống được gì, giống như người bị suy kiệt.

Anh Nguyễn Minh Thắng, em trai Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy cho biết, những ngày trước khi qua đời, Hoa hậu Thu Thủy không ăn uống được gì, thỉnh thoảng sốt nóng, sốt lạnh. Chia sẻ với báo chí, anh Nguyễn Minh Thắng cho hay đêm 4-6, gia đình đưa Hoa hậu vào Bệnh viện 108 cấp cứu nhưng cô không qua khỏi. "Chị ấy giống như kiệt sức, như suy kiệt…" - anh Thắng cho biết

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy giống như người bị suy kiệt trước khi qua đời-1

Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ khi mới đăng quang - Ảnh: Hồng Vĩnh

Em trai Hoa hậu cũng phủ nhận thông tin Hoa hậu qua đời do đi tập thể dục. Anh cho biết thông tin này không chuẩn xác. Hoa hậu đã ốm nằm nhà mấy hôm. Một số tờ báo đã gọi hỏi nguyên nhân Hoa hậu qua đời nhưng gia đình không muốn trả lời.

Anh Thắng tâm sự cả gia đình rất sốc và đau buồn trước sự ra đi của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy vì quá đột ngột.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, Bệnh viện Trung ương quân đội 108 cho biết Hoa hậu Thu Thủy được người nhà đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108 khoảng 23 giờ ngày 4-6. Khi đến viện, cô đã ở trạng thái ngừng tim ngoại viện.

Các y bác sĩ của Bệnh viện Trung ương quân đội 108 đã nỗ lực cấp cứu, có lúc bệnh nhân đã có nhịp tim trở lại nhưng rời rạc. Tuy nhiên, Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ đã không qua khỏi và qua đời vào lúc 4 giờ 30 sáng ngày 5-6.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy giống như người bị suy kiệt trước khi qua đời-2

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy trong bộ ảnh chụp mùa đông năm 2020

Nguyễn Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994, khi đang là sinh viên năm thứ nhất của Học viện Ngoại giao.

Dù sau đó không tiếp tục theo học tại Học viện Ngoại giao, Nguyễn Thu Thủy vẫn luôn được đánh giá là người đẹp có vốn kiến thức, hiểu biết sâu rộng.

Hoa hậu từng chia sẻ mình là người hướng ngoại. Cô thích các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, leo núi, trekking... Mỗi ngày, cô đều duy trì việc chạy bộ khoảng 5 km.

Nhà báo Dương Xuân Nam, nguyên Tổng biên tập báo Tiền Phong, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu mà Nguyễn Thu Thuỷ đăng quang năm 1994, nhận xét Nguyễn Thu Thủy là người mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm, dám trải nghiệm…

Dẫu vậy, Hoa hậu có cuộc sống hôn nhân trắc trở. Nguyễn Thu Thuỷ có hai người con. Người con trai lớn năm nay 18 tuổi đang sống với bố tại TP.HCM. Con gái 13 tuổi sống với mẹ tại Hà Nội.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/van-nghe/hoa-hau-nguyen-thu-thuy-giong-nhu-nguoi-bi-suy-kiet-truoc-khi-qua-doi-20210606130431974.htm

Hoa hậu Thu Thủy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.