Hyun Bin không thể ở bên Son Ye Jin khi 'vượt cạn' và đến nay vẫn chưa gặp quý tử, lý do vì sao?

Thông tin mới nhất vừa được hé lộ khiến một số netizen không khỏi thấy tiếc nuối thay Hyun Bin và Son Ye Jin.

Chiều tối ngày 27/11, báo chí Hàn Quốc rầm rộ đưa tin Son Ye Jin đã hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Ngay sau đó, công ty quản lý của nữ diễn viên - MS Team Entertainment - cũng xác nhận thông tin này và cho biết thêm sức khỏe của 2 mẹ con đã ổn định. Ngôi sao phim Thirty Nine hiện đang nghỉ ngơi tại một bệnh viện cao cấp ở Seoul.

Đến trưa hôm nay (28/11), truyền thông Hàn Quốc đã hé lộ thêm một thông tin bất ngờ: Son Ye Jin sinh con mà không có ông xã Hyun Bin kề cận. Được biết, cho đến hiện tại thì nam diễn viên vẫn chưa trở về Hàn Quốc để gặp quý tử.

Hyun Bin không thể ở bên Son Ye Jin khi vượt cạn và đến nay vẫn chưa gặp quý tử, lý do vì sao?-1

Bài báo tiết lộ Hyun Bin không thể ở cạnh Son Ye Jin khi cô sinh con.

Nguyên nhân khiến Hyun Bin vắng mặt trong lúc Son Ye Jin 'vượt cạn' là bởi nam diễn viên đang vướng lịch quay phim Cáp Nhĩ Tân (Carbin) tại Mông Cổ. Bản thân Son Ye Jin cũng sinh con sớm hơn so với dự kiến là vào tháng 12 nên càng khó 'trở tay' kịp.

Hyun Bin không thể ở bên Son Ye Jin khi vượt cạn và đến nay vẫn chưa gặp quý tử, lý do vì sao?-2

Có lẽ nam diễn viên cũng rất lấy làm tiếc nuối vì điều này.

Được biết, Hyun Bin nhận lời tham gia Cáp Nhĩ Tân vào hơn một năm trước. Vì nhiều lý do, lịch trình ghi hình tại nước ngoài bị dời đến cuối năm nay.

Trên các diễn đàn, khán giả chúc mừng cặp vợ chồng đình đám, đồng thời cũng có nhiều người tỏ ra tiếc nuối thay cho Hyun Bin khi bỏ lỡ thời khắc chào đời quý giá của con. Một số bình luận thì dự đoán con trai Son Ye Jin là mỹ nam trong tương lai khi thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ.

Theo Genevieve/Tri thức và Cuộc sống 
 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/hyun-bin-khong-the-o-ben-son-ye-jin-khi-vuot-can-va-den-nay-van-chua-gap-quy-tu-ly-do-vi-sao-post189144.html

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.