Mới lộ ảnh đi khám thai mà vòng 2 Đông Nhi đã lớn thế này

Khi nhìn chính diện, có thể thấy vòng 2 của Đông Nhi nhô lên hẳn và không còn eo thon như xưa, khiến tin đồn mang thai càng có cơ sở.

Cách đây không lâu, Đông NhiÔng Cao Thắng được nhìn thấy đi khám ở một phòng khám phụ sản tại TP.HCM. Tin đồn nữ ca sĩ mang thai con đầu lòng đã xuất hiện sau khi hai người kết hôn nhưng gần đây lại càng rộ lên nhiều hơn.

Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải một clip làm bánh tại nhà. Cô mặc chiếc váy suông màu trắng nhưng điều này lại vô tình khiến cho vòng 2 lớn hơn bình thường của Đông Nhi lộ rõ trước ống kính. Không những vậy, gương mặt và cơ thể của Đông Nhi cũng trông đầy đặn hơn vẻ "mình hạc xương mai" trước đây.

Mới lộ ảnh đi khám thai mà vòng 2 Đông Nhi đã lớn thế này-1
Nhìn chính diện, có thể thấy rõ ràng Đông Nhi không còn eo ót như trước, vòng 2 cũng tăng cỡ khá nhiều

Mới lộ ảnh đi khám thai mà vòng 2 Đông Nhi đã lớn thế này-2
Khoảnh khắc cận cảnh này đã cho thấy bụng của Đông Nhi giống hệt đang mang thai

Mới lộ ảnh đi khám thai mà vòng 2 Đông Nhi đã lớn thế này-3
Bà xã Ông Cao Thắng cũng trông đầy đặn hơn trước rất nhiều

Trước đó, người hâm mộ cũng chỉ ra một loạt nghi vấn về chuyện Đông Nhi mang thai con đầu lòng. Từ hình ảnh tổng duyệt chương trình cho thấy phần bụng của cô nhô lên nhẹ, Đông Nhi thường xuyên đặt tay lên bụng hay cuộc hội thoại của nữ ca sĩ với em chồng đều gây xôn xao nhưng "chính chủ" vẫn chưa lên tiếng xác nhận.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/moi-lo-anh-di-kham-thai-ma-vong-2-dong-nhi-da-lon-the-nay-22202025412159298.htm

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.