Son Ye Jin khoe khoảnh khắc đáng yêu khi đi chơi cùng gia đình nhỏ, chi tiết liên quan đến quý tử gây chú ý

Năng lượng vui vẻ và trạng thái tươi tắn của Son Ye Jin khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi.

Ngày cuối tuần, Son Ye Jin đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp trong buổi đi dã ngoại. Nữ diễn viên diện trang phục năng động, màu sắc tươi sáng và cho thấy tinh thần cực kỳ vui vẻ.

Mặc dù chỉ xuất hiện một mình trong bức ảnh nhưng chiếc xe nôi trẻ em và chú cún cưng ở bên cạnh Son Ye Jin đã vô tình tiết lộ đây là buổi đi chơi của gia đình nhỏ. Có thể nữ diễn viên đã đưa quý tử hơn 1 tuổi đi ra ngoài tận hưởng không khí cùng với ông xã Hyun Bin và những người thân thiết.

Son Ye Jin khoe khoảnh khắc đáng yêu khi đi chơi cùng gia đình nhỏ, chi tiết liên quan đến quý tử gây chú ý-1


Fan bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ khi nhìn thấy cuộc sống hạnh phúc của Son Ye Jin khi bước vào hôn nhân với Hyun Bin. Netizen còn nhắn nhủ nữ diễn viên hãy thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường như vậy lên mạng xã hội.

Son Ye Jin khoe khoảnh khắc đáng yêu khi đi chơi cùng gia đình nhỏ, chi tiết liên quan đến quý tử gây chú ý-2


Son Ye Jin và Hyun Bin làm đám cưới vào năm 2022, sau khoảng 2 năm hẹn hò bí mật. Tháng 6/2022, Son Ye Jin xác nhận mang thai con đầu lòng và hạ sinh quý tử vào cuối tháng 11 cùng năm.

Lần hiếm hoi nói về cuộc sống gia đình, Son Ye Hin cười tít mắt và liên tục mỉm cười khi gia đình nhỏ và ông xã Hyun Bin được nhắc đến. Nữ diễn viên hạnh phúc nói với khán giả: "Giờ tôi đã kết hôn và có một đứa con".

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/son-ye-jin-khoe-khoanh-khac-dang-yeu-khi-di-choi-cung-gia-dinh-nho-chi-tiet-lien-quan-den-quy-tu-gay-chu-y-d307564.html

Son Ye Jin


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.