Son Ye Jin lộ diện với khuôn mặt gầy hốc hác, bà xã của Lee Byung Hun bình luận 1 câu ngay lập tức gây bão

Có vẻ như Son Ye Jin đã sụt cân so với trước đây.

Mới đây, Son Ye Jin đã đăng tải lên trang cá nhân tấm ảnh mới nhất của mình. Điều thú vị là tấm ảnh này Son Ye Jin đã chụp trước gương với góc ảnh không mấy hoàn hảo. Không khó để nhận ra, Son Ye Jin gầy hơn so với trước đây, nhiều bình luận còn cho rằng khuôn mặt cô khá hốc hác.

Son Ye Jin lộ diện với khuôn mặt gầy hốc hác, bà xã của Lee Byung Hun bình luận 1 câu ngay lập tức gây bão-1

Một số fan hâm mộ còn phàn nàn khả năng chụp ảnh trước gương của Son Ye Jin. Ngay dưới bài đăng của Son Ye Jin, nữ diễn viên Lee Min Jung - bà xã nam diễn viên Lee Bung Hun đã để lại bình luận và ngay lập tức gây bão. Bà xã của Lee Min Jung "phì cười" trước khả năng "tự sướng" trước gương của Son Ye Jin. 

Son Ye Jin lộ diện với khuôn mặt gầy hốc hác, bà xã của Lee Byung Hun bình luận 1 câu ngay lập tức gây bão-2

Bình luận của Lee Min Jung đã thu hút hơn 1700 lượt like và hơn 50 lượt bình luận với chủ yếu là "năn nỉ" cô dạy Son Ye Jin cách chụp ảnh tự sướng. 

Từ sau khi công khai chuyện hẹn hò với Hyun Bin, Son Ye Jin cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh cá nhân. Thỉnh thoảng cô cũng vui vẻ đáp lời bình luận của bạn bè. Fan hâm mộ hi vọng sẽ có tin về đám cưới của cặp đôi trong thời gian tới.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/son-ye-jin-lo-dien-voi-khuon-mat-gay-hoc-hac-ba-xa-cua-lee-byung-hun-binh-luan-1-cau-ngay-lap-tuc-gay-bao-222021272151031218.htm

Son Ye Jin


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.