Son Ye Jin vội vã trở lại Hàn Quốc để chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con trai

Theo tiết lộ, vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ tổ chức tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi của con trai vào ngày 27/11.

Mới đây, truyền thông đã ghi lại hình ảnh Son Ye Jin trở về Hàn Quốc sau chuyến công tác ngắn ngày tại ở New York. Xuất hiện tại sân bay, Son Ye Jin ăn vận khá đơn giản, cô nàng che chắn cẩn thận nhưng không quên vẫy tay chào fan hâm mộ và truyền thông.

Trước đó, Son Ye Jin bất ngờ vướng nghi án mang thai lần 2 khi xuất hiện trong bộ đồ rộng thùng thình. Theo tiết lộ, chuyến công tác kết thúc sớm vì Son Ye Jin muốn tranh thủ thời gian để tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai tròn 1 tuổi.

Trước đó, vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin đã tổ chức lễ thôi nôi theo văn hoá truyền thống của người Hàn. Trong văn hoá Hàn, đây là 1 nghi lễ vô cùng quan trọng, khởi đầu cho một đời người, nhằm cầu chúc cho em bé được mạnh khỏe và có tương lai tốt đẹp. 

Trong ngày lễ, các bé được mặc hanbok và đội mũ truyền thống. Trong hình ảnh mà Son Ye Jin chia sẻ trước đó thì vợ chồng cô cũng đã đặt những đồ vật tượng trưng cho những nghề nghiệp sau này như bút, chỉ, mực, tiền... để cho con trai lựa chọn.

Son Ye Jin vội vã trở lại Hàn Quốc để chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con trai-1Son Ye Jin trong lễ thôi nôi của con trai hồi đầu tháng

Sau lễ thôi nôi truyền thông, có thông tin cho biết vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ tổ chức sinh nhật 1 tuổi theo phong cách hiện đại vào ngày 27/11 - ngày em bé chào đời.

Đầu năm 2021, Hyun Bin - Son Ye Jin thông báo kế hoạch làm đám cưới vào đầu năm 2022. Vào ngày 31/3, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng trong 1 hôn lễ thế kỷ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hàng đầu. Vào ngày 27/11/2022, đại diện của Hyun Bin và Son Ye Jin xác nhận cặp sao đã đón con trai đầu lòng.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/son-ye-jin-voi-va-tro-lai-han-quoc-de-chuan-bi-tiec-sinh-nhat-cho-con-trai-d289736.html

Son Ye Jin


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.