Song Hye Kyo có quyết định bất ngờ, được cho là để tránh né nỗi buồn hậu ly hôn

Thời gian qua và cả sắp tới, Song Hye Kyo sẽ đẩy mạnh các hoạt động ở quốc tế và đang có kế hoạch đặc biệt để "nâng tầm" danh tiếng của bản thân.

Thời gian qua và cả sắp tới, Song Hye Kyo sẽ đẩy mạnh các hoạt động ở quốc tế và đang có kế hoạch đặc biệt để "nâng tầm" danh tiếng của bản thân.

Gần đây, Song Hye Kyo gây chú ý khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York với nhan sắc đỉnh cao, thần thái cuốn hút. Cô cũng liên tục đẩy mạnh những hoạt động ở môi trường quốc tế thay vì trong nước như trước đây, đồng thời chăm chỉ thay đổi hình ảnh mỗi lần "tái xuất".

Song Hye Kyo có quyết định bất ngờ, được cho là để tránh né nỗi buồn hậu ly hôn-1

Theo thông tin mới đây được báo chí Hong Kong tiết lộ, Song Hye Kyo đã quyết định đăng ký khóa học ngắn hạn tại Học viện nghệ thuật New York. Đây được coi là hành động muốn nâng tầm giá trị bản thân của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" sau khi ly hôn.

Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng Song Hye Kyo đã ở lại Mỹ qua dịp Trung thu chứ không về Hàn Quốc đoàn viên cùng gia đình. Tuy nhiên, đại diện phía nữ diễn viên từ chối xác nhận thông tin này vì không muốn tiết lộ lịch trình cá nhân của cô.

Chính vì động thái muốn "rời khỏi Hàn Quốc" của Song Hye Kyo mà một số cư dân mạng cũng cho rằng cô đang muốn né tránh cảm giác cô đơn và không muốn bị nhắc lại những kỷ niệm trong cuộc hôn nhân cũ nên đã chọn hoạt động nhiều ở nước ngoài.

Song Hye Kyo có quyết định bất ngờ, được cho là để tránh né nỗi buồn hậu ly hôn-2

Song Hye Kyo và Song Joong Ki tuyên bố ly hôn từ ngày 27/6/2019 và chính thức hoàn tất thủ tục vào ngày 22/7 vừa qua. 

Khi gặp gỡ một blogger nổi tiếng tại Tuần lễ thời trang New York mới đây, khi được hỏi về tình hình hiện tại, nữ diễn viên cho biết rằng cô vẫn ổn.


Theo Helino


Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.