Tạ Đình Phong tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc với Vương Phi, netizen chua chát: Năm ấy, từng có một gia đình 4 người tan vỡ

Tạ Đình Phong không ngại chia sẻ kinh nghiệm giữ hạnh phúc gia đình cũng như bí quyết nấu ăn.

Tạ Đình Phong không ngại chia sẻ kinh nghiệm giữ hạnh phúc gia đình cũng như bí quyết nấu ăn.

Vào ngày 8 tháng 5, Tạ Đình Phong đã có mặt tại Đài Loan để quảng bá cho nhãn hiệu trà sữa của mình. Cũng nhân dịp này, nam diễn viên đã có dịp chia sẻ về chuyện tình yêu với Vương Phi. Người ta nói rằng Đài Loan chính là hậu phương của "Tình yêu Phong Phi" bởi nhiều lần Vương Phi và Tạ Đình Phong đã chọn nơi đây để hẹn hò. 

Tạ Đình Phong tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc với Vương Phi, netizen chua chát: Năm ấy, từng có một gia đình 4 người tan vỡ-1

Cuối năm 2018, cả hai từng được bắt gặp tới Đài Loan hẹn hò cùng nhau. 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, Tạ Đình Phong cho biết với anh bữa cơm gia đình là điều vô cùng quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nam diễn viên cho hay, ngay cả khi gia đình anh là một "gia đình diễn xuất" thì việc nấu ăn trong gia đình cũng vô cùng quan trọng. Nó khiến cho mối quan hệ gia đình gần gũi và hòa thuận. 

Tạ Đình Phong tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc với Vương Phi, netizen chua chát: Năm ấy, từng có một gia đình 4 người tan vỡ-2

Truyền thông cũng tiết lộ rằng nguyên nhân để mối quan hệ Tạ Đình Phong và Vương Phi vững bền như vậy đó là do sự tôn trọng tự do của đối phương. Họ là người yêu nhưng không ảnh hưởng đến công việc của nhau. 

Cùng nhau đi nghỉ mát, không can thiệp lẫn nhau khi bận rộn, đây cũng là cách tốt nhất để hòa hợp của cả hai.

Tạ Đình Phong đối xử với cảm xúc và gia đình như nấu ăn có vị chua, cay, ngọt, mặn kích thích vị giác nhưng sau đó sẽ điều chế cho nó trở nên cân bằng và ngon hơn. 

Chia sẻ của Tạ Đình Phong khiến nhiều fan hâm mộ của cặp đôi Phong - Chi một thời chua chát ngẫm ra rằng: Năm ấy, có một gia đình 4 người tan vỡ. 

Theo Trí trức trẻ


Tạ Đình Phong

Vương Phi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.