Tăng Thanh Hà làm dâu nhà tập đoàn nghìn tỷ, "em gái màn ảnh" có cuộc sống thế này

Cuộc sống của hai "chị em màn ảnh" khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, trên trang cá nhân,  Tăng Thanh Hà bồi hồi chia sẻ lại những khoảnh khắc trong phim "Dốc tình" với Kim Hiền. So với hiện tại, ngọc nữ ngày trước có làn da ngăm đen và vóc dáng gầy gò. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn ghi điểm với nhan sắc trong trẻo. "Ngày xửa ngày xưa mắc cười quá", Hà Tăng bày tỏ.

Tăng Thanh Hà làm dâu nhà tập đoàn nghìn tỷ, em gái màn ảnh có cuộc sống thế này-1

Tăng Thanh Hà làm dâu nhà tập đoàn nghìn tỷ, em gái màn ảnh có cuộc sống thế này-2Tăng Thanh Hà làm dâu nhà tập đoàn nghìn tỷ, em gái màn ảnh có cuộc sống thế này-3

Đây là hình ảnh của nữ diễn viên trong bộ phim "Dốc tình", chiếu vào năm 2004. Trong phim, Tăng Thanh Hà vào vai Trang, một cô gái từ làm nghề "cò đất" vươn lên trở thành giám đốc công ty lớn. Mặc dù chỉ là vai phụ nhưng nét diễn chân thật, vẻ đẹp hồn nhiên của Tăng Thanh Hà đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả truyền hình.

Tăng Thanh Hà làm dâu nhà tập đoàn nghìn tỷ, em gái màn ảnh có cuộc sống thế này-4

Sau "Dốc tình", người đẹp 8X tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất với nhiều bộ phim ăn khách như "Hương phù sa", "Bỗng dưng muốn khóc", "Mỹ nhân kế"… Tăng Thanh Hà lên như diều gặp gió và được mệnh danh là "ngọc nữ" không thể thay thế của màn ảnh Việt.

Tăng Thanh Hà làm dâu nhà tập đoàn nghìn tỷ, em gái màn ảnh có cuộc sống thế này-5

Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, trở thành con dâu “ông trùm hàng hiệu” sở hữu tập đoàn 3.000 tỷ. Đám cưới này đến nay vẫn được nhắc đến là đám cưới được săn đón nhất, được khán giả quan tâm nhiều nhất, tốn giấy mực báo giới nhất và khiến người hâm mộ ấn tượng nhất năm 2012. Sau khi làm dâu nhà hào môn, cô dần rút khỏi showbiz, hỗ trợ gia đình chồng kinh doanh.

 

Tăng Thanh Hà làm dâu nhà tập đoàn nghìn tỷ, em gái màn ảnh có cuộc sống thế này-6Tăng Thanh Hà làm dâu nhà tập đoàn nghìn tỷ, em gái màn ảnh có cuộc sống thế này-7

Trải qua 11 năm bên nhau, cặp đôi luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm dành cho đối phương. Vợ chồng nàng “ngọc nữ” thường đi du lịch, đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội. 

 

Tăng Thanh Hà làm dâu nhà tập đoàn nghìn tỷ, em gái màn ảnh có cuộc sống thế này-8

 

Bà mẹ 3 con được nhận xét ngày càng mặn mà hơn xưa.

Tăng Thanh Hà làm dâu nhà tập đoàn nghìn tỷ, em gái màn ảnh có cuộc sống thế này-9

Khác với nhan sắc trong trẻo của Tăng Thanh Hà, Kim Hiền có vẻ đẹp cá tính, thu hút người đối diện. Từ Thùy trong "Dốc tình" cho đến Út Ráng trong "Hương phù sa", nữ diễn viên sinh năm 1982 đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Cũng từ đây, Tăng Thanh Hà và Kim Hiền có mối quan hệ chị em thân thiết và luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của nhau.

Tăng Thanh Hà làm dâu nhà tập đoàn nghìn tỷ, em gái màn ảnh có cuộc sống thế này-10

Hiện tại, Kim Hiền đang sống ở Mỹ cùng chồng và 2 con. Trong những khung ảnh được đăng tải lên trang cá nhân, người hâm mộ không ngớt trầm trồ trước vẻ đẹp rạng rỡ, tràn đầy năng lượng ở tuổi 41 của nữ diễn viên.

Tăng Thanh Hà làm dâu nhà tập đoàn nghìn tỷ, em gái màn ảnh có cuộc sống thế này-11

Kim Hiền lấn sân sang kinh doanh và thỉnh thoảng tham gia sinh hoạt văn nghệ tại hải ngoại. Ngoài ra, cô vẫn sản xuất show cá nhân về du lịch, đời sống. 

Tăng Thanh Hà làm dâu nhà tập đoàn nghìn tỷ, em gái màn ảnh có cuộc sống thế này-12

Người đẹp có cuộc sống sung túc ở xứ cờ hoa, khi sở hữu xe sang và biệt thự sân vườn rộng rãi.

Theo  arttimes

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/tang-thanh-ha-lam-dau-nha-tap-doan-nghin-ty-34em-gai-man-anh34-co-cuoc-song-the-nay-c47a24702.html

Kim Hiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.