Thông tin Hyun Bin - Son Ye Jin kết hôn gây xôn xao giới bất động sản và ngành khách sạn Hàn Quốc

Sau khi tin hẹn hò được công bố, mọi người đều hy vọng cặp đôi sớm về chung một nhà.

Mới đây, khi xuất hiện trong cuộc trò chuyện trên kênh Youtube riêng, một nhà báo có tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc đã tiết lộ những thông tin xung quanh đồn đoán về việc Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn.

Cụ thể, nhà báo này tiết lộ rằng: "Khi tôi đi hỏi những người thân thiết của cả hai, thì họ nói rằng Hyun Bin và Son Ye Jin thực sự đã lên kế hoạch kết hôn vào năm ngoái (2020). Mối quan hệ của hai người đã phát triển hết sức tốt đẹp. Ba mẹ của Hyun Bin thậm chí đã đi tìm mua nhà mới, họ đã nói với bên mô giới rằng: 'Con trai chúng tôi sắp kết hôn với Son Ye Jin, vì vậy chúng tôi đang tìm nhà tân hôn cho hai đứa'".

Thông tin Hyun Bin - Son Ye Jin kết hôn gây xôn xao giới bất động sản và ngành khách sạn Hàn Quốc-1

Nhà báo này cho hay, thông thường khi tin đồn lan truyền trong lĩnh vực bất động sản và khách sạn, thì khả năng cao là cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn thật. Bởi lẽ, họ sẽ phải xem xét nhà tân hôn và địa điểm tổ chức đám cưới, đó là một phần trong khâu chuẩn bị cho hôn lễ. "Theo những gì tôi biết được cho tới nay, tin đồn đang lan rộng trong giới bất động sản và đã có những cuộc trao đổi về địa điểm tổ chức đám cưới, vì vậy mà tin đồn kết hôn của họ cũng lan truyền trong ngành khách sạn", nhà báo này tiết lộ.

Thông tin Hyun Bin - Son Ye Jin kết hôn gây xôn xao giới bất động sản và ngành khách sạn Hàn Quốc-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thong-tin-hyun-bin-son-ye-jin-ket-hon-gay-xon-xao-gioi-bat-dong-san-va-nganh-khach-san-han-quoc-162210901111818066.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.