Ước nguyện của Trấn Thành ở tuổi 33

Không chỉ là một nam MC nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, Trấn Thành còn là một nghệ sĩ được yêu mến bởi tấm lòng nhân hậu.

Không chỉ là một nam MC nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, Trấn Thành còn là một nghệ sĩ được yêu mến bởi tấm lòng nhân hậu.

Trấn Thành thường xuyên giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp trong công việc. Đặc biệt, Trấn anh cũng không tiếc tiền cho các hoạt động từ thiện, xã hội, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn một cách thiết thực và hiệu quả nhất.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của mình, Trấn Thành đã viết lên Facebook những lời giãi bầy đặc biệt.

Ở tuổi 33, Trấn Thành tự cảm thấy mình đã không còn trẻ trung, sung sức được như trước nữa. Tuy nhiên, anh vẫn muốn cố gắng nhiều hơn, thực hiện được nhiều hoài bão, ấp ủ hơn.

Và cái mục đích của Trấn Thành khi thành công là: "Để giúp đỡ được nhiều người hơn".

"Sanh thần thứ 33 rồi đó! Già tới nơi rồi! Năm nay thành công hơn nữa để giúp đỡ nhiều người hơn nữa nha Xìn. 1000 kế hoạch phải thực hiện. Cố lên nào! Chạy thôi!", Trấn Thành viết.

Ước nguyện của Trấn Thành ở tuổi 33-1

Ước nguyện của Trấn Thành ở tuổi 33-2

Trong khi đó, bà xã của anh - Hari Won thì lại mong Trấn Thành có thể vui vẻ và hạnh phúc, để cùng nắm tay cô đi tiếp những tháng năm sắp tới.

"Hello chồng yêu. Hôm nay là sinh nhật đầu tiên tại Hàn Quốc của chồng. Mong chồng vui vẻ hạnh phúc. Năm sau và năm sau nữa. Cứ nắm tay chung vậy anh nhé", Hari Won viết.

Được biết, hiện tại Trấn Thành - Hari Won đang có mặt tại Hàn Quốc cùng với những người bạn thân thiết nhất.

Bộ phim "Bố già" do Trấn Thành trực tiếp sản xuất đã thành công vang dội khi liên tục leo lên những bậc cao nhất trong top trending của Youtube. Đây cũng là một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, diễn xuất lẫn những ý nghĩa sâu sắc gửi gắm.

Được biết, trong năm nay Trấn Thành có thể sẽ nhận ít show hơn, để dành thời gian cho vợ và gia đình.

Ước nguyện của Trấn Thành ở tuổi 33-3

Trấn Thành và Hari Won đang có mặt tại Hàn Quốc

Ước nguyện của Trấn Thành ở tuổi 33-4

Ước nguyện của Trấn Thành ở tuổi 33-5

Ước nguyện của Trấn Thành ở tuổi 33-6

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/uoc-nguyen-cua-tran-thanh-o-tuoi-33-8202052135332916.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.