Khác biệt giữa vợ và bồ: Bảo Thanh gọi Quốc Trường là "Mèo điên" còn "tiểu tam" Quỳnh Nga lại nói chuyện với anh ngọt thế này

Trong những tập phim tới đây của "Về nhà đi con", Nhã (Quỳnh Nga) sẽ xuất hiện và có tác động mạnh mẽ đến bản hợp đồng hôn nhân của Quốc Trường (Vũ) và Bảo Thanh (Thư).

Trong những tập phim tới đây của "Về nhà đi con", Nhã (Quỳnh Nga) sẽ xuất hiện và có tác động mạnh mẽ đến bản hợp đồng hôn nhân của Quốc Trường (Vũ) và Bảo Thanh (Thư).

Bộ phim "Về nhà đi con" đang bước vào những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Một nhân vật được nhiều người chờ đợi xuất hiện vào lúc này chính là Nhã (Quỳnh Nga thủ vai). Được biết, Nhã là một cô gái xinh đẹp, có học thức và trình độ "giả nai" cũng rất đáng nể. Chính bởi thế mà nhiều khán giả lo lắng Nhã sẽ cực khôn khéo để có được trái tim của Vũ "Sở khanh".

Khác biệt giữa vợ và bồ: Bảo Thanh gọi Quốc Trường là Mèo điên còn tiểu tam Quỳnh Nga lại nói chuyện với anh ngọt thế này-1

Vai diễn của Quỳnh Nga hứa hẹn sẽ mang lại nhiều yếu tố bất ngờ cho chặng đường sắp tới của "Về nhà đi con".

Không chỉ theo dõi diễn biến phim mà khán giả còn rất quan tâm đến cuộc sống đời thường của các diễn viên thông qua trang cá nhân của họ, cả ê-kíp "Về nhà đi con" cũng như Quỳnh Nga đều đã bắt đầu "nhá hàng" về vai diễn gây nhiều tò mò này. 

Mới đây trên Facebook, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga lần đầu chia sẻ một bức ảnh được chụp trong quá trình tham gia quay "Về nhà đi con" kèm theo dòng caption: "Hãy dịu dàng". 

Dưới phần bình luận, Quốc Trường xuất hiện và để lại dòng comment: "Ha ha, xuất hiện rồi hả?". Đáp lại, Quỳnh Nga nhắn: "Người đàn ông tài giỏi kia, về bán mỳ đi". 

Khác biệt giữa vợ và bồ: Bảo Thanh gọi Quốc Trường là Mèo điên còn tiểu tam Quỳnh Nga lại nói chuyện với anh ngọt thế này-2

"Tiểu tam" Quỳnh Nga gọi Quốc Trường là "Người đàn ông tài giỏi".

Khác biệt giữa vợ và bồ: Bảo Thanh gọi Quốc Trường là Mèo điên còn tiểu tam Quỳnh Nga lại nói chuyện với anh ngọt thế này-3

Còn Bảo Thanh lại gọi "Anh chồng hợp đồng" của mình là "Mèo điên".

Những bình luận qua lại của Quốc Trường và Quỳnh Nga làm nhiều người thích thú song cũng khiến không ít người phẫn nộ. Khán giả còn nhắc Quốc Trường cẩn thận kẻo Bảo Thanh xuất hiện thì sẽ không để yên. 

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng nhận ra cách nói chuyện của Bảo Thanh và Quỳnh Nga với Quốc Trường có nhiều khác biệt. Giống hệt trên phim, cứ có cơ hội là Bảo Thanh và Quốc Trường lại lập tức "cà khịa" nhau ngay. Cô cũng gọi Quốc Trường với biệt danh là "Mèo điên", trong khi Quỳnh Nga lại dành dùng cụm từ "Người đàn ông tài giỏi" để nói về nam diễn viên sinh năm 1988. 

Khác biệt giữa vợ và bồ: Bảo Thanh gọi Quốc Trường là Mèo điên còn tiểu tam Quỳnh Nga lại nói chuyện với anh ngọt thế này-4

Khác biệt giữa vợ và bồ: Bảo Thanh gọi Quốc Trường là Mèo điên còn tiểu tam Quỳnh Nga lại nói chuyện với anh ngọt thế này-5

Liệu "Xính Lao" và Nhã, ai sẽ có được tình cảm của Vũ "Sở khanh" đây?

Chặng đường tới đây sẽ còn rất nhiều điều hấp dẫn liên quan đến chuyện tình tay ba của Vũ - Thư và Nhã. Khán giả hãy cùng đón xem liệu Thư có thể đối phó với Nhã để giành lấy hạnh phúc cho mình không nhé! 

"Về nhà đi con" vẫn sẽ tiếp tục lên sóng VTV1 vào 21 giờ từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.

Theo Helino


Quốc Trường

Về nhà đi con

Bảo Thanh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.