MC Cát Tường: Tôi đẻ có một đứa nên giờ hối hận lắm, bốn mấy tuổi vẫn khao khát lấy chồng

"Là phụ nữ thì phải yêu, lấy chồng rồi sinh con mới là trải nghiệm cuộc đời", MC Cát Tường nói.

Mới đây, tập 10 chương trình Gõ cửa thăm nhà đã lên sóng. Theo đó, MC Cát Tường và MC Quốc Thuận đã dẫn khán giả tới thăm nhà chị em Nam Anh – Nam Em.

Được biết, chị em Nam Anh, Nam Em hiện đang sinh sống cùng mẹ ruột tại một căn hộ chung cư tại Sài Gòn. Biết tin MC Cát Tường ghé thăm, cả ba mẹ con cùng ra cửa chào đón rất hồ hởi. Mẹ của Nam Anh và Nam Em nhìn vẫn còn khá trẻ trung và xinh đẹp.

MC Cát Tường: Tôi đẻ có một đứa nên giờ hối hận lắm, bốn mấy tuổi vẫn khao khát lấy chồng-1

Sau khi dẫn MC Cát Tường đi một vòng thăm nhà, ba mẹ con đã ngồi lại để tâm sự về cuộc sống của nhau.

Mẹ Nam Anh, Nam Em là người lên tiếng đầu tiên. Sau khi giải thích về lí do đặt tên hai con gái kỳ lạ như vậy, bà nói thêm:

"Tôi còn nhớ, ngày xưa tôi sinh Nam Anh trước, nhưng đuối sức và mệt nên 30 phút sau Nam Em mới ra được.

Vì sinh muộn nên Nam Em bị ngộp, thâm đen hết. Bác sĩ phải đem hấp điện 4 ngày mới hồi lại được. Có lẽ vì thế nên sức khỏe của Nam Em yếu hơn Nam Anh".

Nghe mẹ nói vậy, Nam Em liền chia sẻ: "Đúng là hồi nhỏ sức khỏe của tôi yếu hơn nhưng giờ đỡ rồi. Tôi còn nhớ, năm 18 tuổi đã ra ngoài Hà Nội học. Được một thời gian thì tôi đi thi hoa hậu và tới 19 tuổi đăng quang Đồng bằng sông Cửu Long.

MC Cát Tường: Tôi đẻ có một đứa nên giờ hối hận lắm, bốn mấy tuổi vẫn khao khát lấy chồng-2

Sau đó, tôi đi thi quốc tế và lọt vào top 8. Đó cũng là giải thưởng danh giá đầu tiên một hoa hậu Việt Nam đoạt được.

Cơ hội đến với tôi khá nhiều. Kể từ đó, tôi chuyển qua diễn xuất, đóng vai đầu tiên trong phim Lô Tô".

Về phía mình, Nam Anh cũng trải lòng: "Hồi xưa ở dưới quê, tôi thường phải ở ngoài cho heo ăn, tắm cho heo còn Nam Em hay bệnh, sức yếu hơn tôi nên được cho ở trong nhà làm bếp. Bởi vậy nên đến giờ Nam Em nấu ăn giỏi hơn tôi.

Cả gia đình tôi lên Sài Gòn đã được 3 năm rồi. Trước đó, Nam Em học ở Hà Nội, còn tôi thì lưu lạc từ Cần Thơ tới Tiền Giang, rồi lại lên Sài Gòn, ra Hà Nội.

Từ lúc Nam Em đậu Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, hai chị em tôi mới quyết định cùng định cư tại Sài Gòn rồi lập nghiệp.

MC Cát Tường: Tôi đẻ có một đứa nên giờ hối hận lắm, bốn mấy tuổi vẫn khao khát lấy chồng-3

Sau khi Nam Em đăng quang, cuộc sống của chúng tôi thay đổi rất nhiều, khiến tôi phải học cách thay đổi theo để thích nghi với công việc mới của Nam Em.

Thời gian đó, Nam Em mới vào showbiz, áp lực rất nhiều nên về nhà rất hay cáu rồi quát nạt tôi. Lúc ấy, tôi béo nên tự ti vào bản thân, buồn phiền, lại bị em gái bắt nạt nên càng buồn hơn.

Chính vì thế, tôi quyết định ra ngoài ở riêng một mình để tránh Nam Em và tự luyện cho mình gầy đi, đỡ tự ti hơn.

Nhiều người hỏi tôi có ganh tị với Nam Em không nhưng tôi không hề. Chúng tôi là chị em sinh đôi nên đều đẹp như nhau, không có chuyện tôi xấu hơn. Chẳng qua tôi chưa biết cách làm đẹp thôi".

MC Cát Tường: Tôi đẻ có một đứa nên giờ hối hận lắm, bốn mấy tuổi vẫn khao khát lấy chồng-4

Sau khi hai chị em chia sẻ về công việc, MC Cát Tường có hỏi mẹ Nam Anh, Nam Em về chuyện cơm nước. Bà nghẹn ngào nói:

"Thi thoảng, gia đình tôi cũng được ngồi ăn cơm chung, trò chuyện với nhau. Nhưng phải rất lâu mới được một lần như vậy. Các con tôi làm nghệ thuật nên tối ngày đi sớm về khuya.

Chỉ khi nào rảnh, ba mẹ con tôi mới ngồi ăn cơm cùng nhau. Tôi thường nấu cơm rồi ăn trước, để phần cho các con về ăn sau. Bình thường, tôi toàn nấu rồi ăn cơm một mình".

Thấy vậy, MC Cát Tường liền hỏi Nam Anh xem có muốn lấy chồng để có người đỡ đần không. Ngay lập tức, cô khẳng định:

"Tôi không có dự định sẽ lấy chồng. Tôi không muốn lấy chồng. Tôi vốn sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc nên sợ sau này sẽ khổ. Tôi muốn có con nhưng không muốn lấy chồng".

MC Cát Tường nghe vậy liền nói: "Là phụ nữ thì phải yêu, lấy chồng rồi sinh con mới là trải nghiệm cuộc đời. Có con vui lắm. Tôi đẻ có một đứa nên giờ hối hận lắm, bốn mấy tuổi vẫn khao khát lấy chồng".

MC Cát Tường: Tôi đẻ có một đứa nên giờ hối hận lắm, bốn mấy tuổi vẫn khao khát lấy chồng-5

Lời khuyên này của Cát Tường khiến mẹ Nam Anh, Nam Em đăm chiêu. Bà xúc động tâm sự: "Cả hai đứa con tôi từ nhỏ đã bảo không muốn lấy chồng, chỉ muốn đi làm kiếm tiền. Có lẽ chúng bị ảnh hưởng từ việc gia đình không hạnh phúc.

Năm đó, tôi mới mang chúng hai tháng đã chia tay chồng. Nhưng rồi đến giờ tôi lại được hạnh phúc bên các con. Bởi vậy nên tôi vẫn k

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mc-cat-tuong-toi-de-co-mot-dua-nen-gio-hoi-han-lam-bon-may-tuoi-van-khao-khat-lay-chong-820205681513960.htm

Gõ cửa thăm nhà

MC Cát Tường


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.