Tiếp bước Trường Giang, Nhã Phương lại nhờ cư dân mạng "phân xử" điều này

Sau khi ông xã nhờ cư dân mạng đặt tiêu đề cho bức ảnh độc đáo, Nhã Phương cũng hào hứng kêu gọi mọi người phân xử tài chụp ảnh của cả hai.

Sau khi ông xã nhờ cư dân mạng đặt tiêu đề cho bức ảnh độc đáo, Nhã Phương cũng hào hứng kêu gọi mọi người phân xử tài chụp ảnh của cả hai.

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô và ông xã Trường Giang trong chuyến đi trăng mật tại Hàn Quốc vào nửa tháng trước.

Chia sẻ hình ảnh hài hước của cả 2, Nhã Phương không khỏi thích thú. "Ai chụp hình có tâm hơn??? Chuyện là thế này, vợ chồng em tranh luận bảy bảy bốn chín ngày vẫn chưa kết luận được ai chụp hình có tâm hơn. Ảnh hứa là sẽ chụp cho em một tấm hình bên bờ hồ thật thơ mộng, em thì tạo dáng hết sức, hồi hộp chờ kết quả. 

Đúng là hồ thì đẹp lồng lộng, còn em thì... lồng lộn 1 góc xíu xiu. Cả nhà công tâm chấm dùm em nha, em chụp có tâm thế còn gì, người ra người, cảnh ra cảnh nhé", cô hài hước đùa.

Tiếp bước Trường Giang, Nhã Phương lại nhờ cư dân mạng phân xử điều này-1

Hình ảnh 2 vợ chồng được Nhã Phương đăng tải.

Có thể thấy, hình ảnh Nhã Phương chụp cho Trường Giang từ góc trên xuống với tư thế "lùn một mẩu" vô cùng hài hước. Không kém cạnh vợ về "trình" chụp ảnh, Trường Giang cũng chụp cho bà xã một bức hình Nhã Phương đang thả dáng bên hồ thơ mộng, nhưng bóng dáng cô chỉ xuất hiện 1 góc bé xíu so với cả bức hình.

Trước đó, Trường Giang cũng từng chia sẻ hình ảnh với cách tạo dáng đặc biệt cạnh Nhã Phương. Nam danh hài còn vui vẻ "treo thưởng lớn" cho ai đặt được tiêu đề thật hay cho bức ảnh độc đáo này.

Tiếp bước Trường Giang, Nhã Phương lại nhờ cư dân mạng phân xử điều này-2

Có thể thấy, từ khi chính thức "về chung một nhà", Nhã Phương và Trường Giang đã cởi mở hơn trong cách thể hiện tình cảm khi cả 2 thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật bên nhau với những lời chú thích ngọt ngào, dễ thương.

Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.