3 thứ trên cơ thể phụ nữ càng to thì càng sống lâu khỏe mạnh, đặc biệt là cái số 2 nhưng nhiều người không biết lại tự ti

Đôi khi các bộ phận trên cơ thể có kích thước lớn khiến một số chị em cảm thấy tự ti lại chính là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ sống lâu khỏe mạnh, điển hình là cái số 2 dưới đây.

Trong suy nghĩ của nhiều người, con gái phải tương đối nhỏ nhắn, mảnh khảnh thì mới xứng với danh hiệu "nữ nhi chân yếu tay mềm"! Một người phụ nữ như vậy sẽ khiến đàn ông muốn che chở và yêu thương nhiều hơn. Đặc biệt đối với xã hội ngày nay, phụ nữ luôn theo đuổi hình tượng càng gầy càng tốt để nam giới yêu thích mình hơn!

Nhưng thực tế, xét từ khía cạnh sức khỏe, sau khi bạn nữ đến một độ tuổi nhất định, một số bộ phận nào đó trên cơ thể sẽ lớn hơn, và nó càng phát triển thì sức khỏe càng tốt! Một số cuộc khảo sát đã phát hiện ra rằng phụ nữ có xu hướng sống lâu hơn thường là những người có thân hình to lớn, đặc biệt là ở 3 bộ phận này.

1. Tai to

Khi còn nhỏ, chắc hẳn bạn đã từng nghe người xưa nói rằng khi lớn lên người tai to là có phúc, thật ra điều này cũng có những bằng chứng y học nhất định.

3 thứ trên cơ thể phụ nữ càng to thì càng sống lâu khỏe mạnh, đặc biệt là cái số 2 nhưng nhiều người không biết lại tự ti-1

Tai lớn hơn cho thấy thận và gan của bạn tương đối khỏe mạnh, thận khí đủ và thính giác tốt hơn. Người tai to thường có nhiều nhiệt huyết và ý chí kiên định, điều này là do khí huyết đầy đủ và lưu thông tốt, não khỏe mạnh nên họ có ít nguy cơ mắc phải một số bệnh về tim mạch và mạch máu não hơn so với người tai bình thường hoặc tai nhỏ. Từ đó, tuổi thọ của người có tai to sẽ được kéo dài hơn, họ nhiều khả năng sống lâu khỏe mạnh.

2. Mông to

"Mông to, đẻ được con trai", người già cũng thường nói câu này. Nhưng không có bằng chứng y học nào khẳng định cho điều này.

3 thứ trên cơ thể phụ nữ càng to thì càng sống lâu khỏe mạnh, đặc biệt là cái số 2 nhưng nhiều người không biết lại tự ti-2

Dù vậy, mông to lại cho thấy sức khỏe của người phụ nữ rất tốt, có thể mang lại môi trường sống tốt hơn cho thai nhi do tử cung có nhiều chỗ hơn để vận động! Người phụ nữ có mông to có nhiều cholesterol tốt trong cơ thể và mạch máu khỏe mạnh hơn, người như vậy có nhiều khả năng sống lâu hơn.

3. Chỉ số cảm xúc "lớn"

Với một tâm hồn cởi mở, luôn vui tươi, yêu đời, làm sao bạn có thể nói rằng mình không khỏe mạnh? Những bạn nữ có chỉ số cảm xúc (EQ) cao thường là người không thích tức giận, ít lo âu, vì vậy mà ngực, gan, thận của họ sẽ trở nên khỏe mạnh hơn so với người luôn ồn ào, dễ hờn giận.

3 thứ trên cơ thể phụ nữ càng to thì càng sống lâu khỏe mạnh, đặc biệt là cái số 2 nhưng nhiều người không biết lại tự ti-3

Điều này là do việc thường xuyên tức giận, lo âu, vô tình ngăn chặn sự chuyển động bình thường của khí và máu trong cơ thể, gây ra những tổn thương nhất định cho sức khỏe!


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/3-thu-tren-co-the-phu-nu-cang-to-thi-cang-song-lau-khoe-manh-dac-biet-la-cai-so-2-nhung-nhieu-nguoi-khong-biet-lai-tu-ti-162210605143042245.htm

tuổi thọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.