4 loại nước uống vào sáng sớm vừa làm sạch nội tạng vừa tăng tuổi thọ, loại đầu tiên giúp chị em trẻ ra 5-10 tuổi nếu kiên trì thực hiện nhiều năm

Thực tế có một số loại nước uống vào sáng sớm sẽ giúp chị em vừa làm sạch nội tạng vừa kéo dài tuổi thọ, lại còn trẻ lâu. Đặc biệt không hề tốn kém, tốn công sức.

Nước là suối nguồn tươi trẻ của cơ thể, của làn da. Khi bổ sung đúng loại nước, vào thời điểm thích hợp sẽ giúp phụ nữ thêm xinh đẹp, trẻ trung lại ít bệnh tật và sống thọ. Thực tế có một số loại nước uống vào sáng sớm sẽ giúp chị em vừa làm sạch nội tạng vừa kéo dài tuổi thọ, lại còn trẻ lâu.

4 loại nước uống vào sáng sớm dưới đây là thứ bạn nên thử để làm sạch nội tạng, gia tăng tuổi thọ

1. Nước lọc ấm

Đây cũng là lời khuyên hàng đầu mà các bác sĩ luôn khuyên mọi người: Mỗi buổi sáng sớm, khi vừa tỉnh dậy nên uống một cốc nước lọc ấm.

4 loại nước uống vào sáng sớm vừa làm sạch nội tạng vừa tăng tuổi thọ, loại đầu tiên giúp chị em trẻ ra 5-10 tuổi nếu kiên trì thực hiện nhiều năm-1

Đây là cơ hội tuyệt vời giúp bạn thanh lọc cơ thể, thải độc, giữ ẩm cũng như hydrat hóa làn da. Đồng thời điều này cũng giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn.

Một nghiên cứu vào năm 2015 trên Medical news today cho thấy, uống nước ấm ngay khi ngủ dậy cũng như uống đủ nước trong suốt cả ngày giúp làn da bạn luôn được "ngậm nước". Tất nhiên, chỉ uống nước thì không đủ ngăn ngừa nếp nhăn hay ngăn chặn ánh nắng mặt trời, yếu tố di truyền, môi trường... Thế nhưng, ở người có thói quen uống nước sau khi ngủ dậy chắc chắn có làn da khỏe hơn, trẻ hơn người không làm.

Sau một đêm ngủ dài như vậy, cơ thể chúng ta sẽ rơi vào tình trạng thiếu nước. Hành động uống một cốc nước lọc ấm ngay vào buổi sáng như này nếu duy trì nhiều năm, nhìn chị em sẽ trẻ hơn từ 5-10 tuổi.

2. Trà gừng

Theo cựu đại tá, lương y đa khoa Bùi Hồng Minh (Nguyên Chủ tịch Hội Đông y Ba Đình, Hà Nội), trong Đông y, gừng có vị cay, tính ấm, vào 3 kinh phế, tỳ, vị, có tác dụng tán hàn, ôn trung, tiêu đàm, hành thủy, giải độc.

4 loại nước uống vào sáng sớm vừa làm sạch nội tạng vừa tăng tuổi thọ, loại đầu tiên giúp chị em trẻ ra 5-10 tuổi nếu kiên trì thực hiện nhiều năm-2

Bởi gừng có tính ấm, nếu uống vào sáng sớm như vậy sẽ giúp chị em luôn ấm bụng, thải độc dạ dày và làm sạch ruột cực tốt.

Chưa kể, Trà gừng còn có công dụng nhuận tràng. Điều này sẽ giúp ruột rất sạch khỏe. Trong khi ruột sạch khỏe là yếu tố hàng đầu giúp kéo dài tuổi thọ. Do đó, bạn nên chú ý uống trà gừng dạng ấm ngay mỗi sáng sớm để làm sạch nội tạng và sống thọ nhé!

3. Nước ép dưa hấu và chanh

Vào buổi sáng sớm, uống một cốc nước ép dưa hấu vắt thêm vài giọt nước chanh sẽ giúp cơ thể thải độc rất tốt.

4 loại nước uống vào sáng sớm vừa làm sạch nội tạng vừa tăng tuổi thọ, loại đầu tiên giúp chị em trẻ ra 5-10 tuổi nếu kiên trì thực hiện nhiều năm-3

Nghiên cứu của y học hiện đại cho thấy, trong nước chanh và nước dưa hấu đều chứa chất citrulline. Hợp chất này giúp các cơ quan trong cơ thể đào thải độc tố, đồng thời đào thải amoniac ra khỏi cơ thể. Bởi vậy, giới chuyên gia Đông y công nhận nếu ai bị bí tiểu, tiểu dắt, nóng gan thì đây là loại nước rất tuyệt vời cho bạn.

Thức uống này cũng được y học cổ truyền Ấn Độ vô cùng coi trọng. Dưa hấu khi kết hợp với chanh làm tăng hấp thu vitamin C, hàm lượng calo thì cực thấp. Do đó, đây là đồ uống kết hợp tuyệt vời cho chế độ ăn kiêng mùa hè, tốt nhất là uống khi bụng đói vào sáng sớm.

Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo không dùng cho người có vấn đề về dạ dày, tránh tình trạng thêm nặng nề.

4. Nước mật ong ấm

Trong mật ong ấm có chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Nếu bạn uống vào buổi sáng sớm thì đây là loại nước lý tưởng giúp thải độc, làm sạch nội tạng. Đặc biệt, nước mật ong ấm rất tốt để làm sạch ruột.

4 loại nước uống vào sáng sớm vừa làm sạch nội tạng vừa tăng tuổi thọ, loại đầu tiên giúp chị em trẻ ra 5-10 tuổi nếu kiên trì thực hiện nhiều năm-4

Nghiên cứu của y học hiện đại cho thấy, trong mật ong có chứa khá nhiều loại đường siêu tốt cho sức khỏe. Khi uống vào sẽ lưu lại nước ở trong ruột, cực hữu ích cho việc làm sạch ruột, thải độc cơ thể.

Nếu bạn muốn tăng năng lượng cũng như giảm cân thì đây cũng là loại nước vô cùng tuyệt vời.

Đặc biệt, nếu bạn muốn tăng cường hương vị đồ uống, đánh thức năng lượng ngày mới, có thể thêm vài lát chanh tươi. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo, đối với người có vấn đề dạ dày không nên cho thêm chanh vào đồ uống này. Uống nước mật ong ấm thôi cũng đã rất tốt cho sức khỏe của bạn rồi.

2 đồ uống cần loại bỏ để sống thọ, trẻ dai

1. Rượu

Một nghiên cứu đăng tải trên Healthline cho thấy, những người uống rượu từ 4 ngày trở lên mỗi tuần có nguy cơ tử vong sớm hơn 20% so với những người khác.

Một nghiên cứu khác cho thấy rằng bất kỳ ai uống từ 18 ly rượu trở lên trong một tuần bị rút ngắn tuổi thọ đáng kể.

4 loại nước uống vào sáng sớm vừa làm sạch nội tạng vừa tăng tuổi thọ, loại đầu tiên giúp chị em trẻ ra 5-10 tuổi nếu kiên trì thực hiện nhiều năm-5

Do đó, bất cứ ai cũng không được uống quá 14 ly trong một tuần dù là bia hay rượu để tránh ảnh hưởng tuổi thọ. 

Đây cũng là đồ uống được chuyên gia Tạp chí Vogue bình chọn có thể khiến chị em già đi hẳn 5 tuổi sau một đêm.

2. Nước ngọt, đồ uống nhiều đường nói chung

Uống quá nhiều đồ uống nhiều đường hay nước ngọt có thể dẫn đến tử vong sớm. Điều này là do, ngoài việc góp phần làm tăng cân và béo phì, đường trong những loại đồ uống này có thể gây mất nước, làm lượng đường trong máu cao, nguy cơ mắc tiểu đưởng sớm.

Chưa kể, đây là cơn ác mộng của phụ nữ bởi chị em dùng đồ uống nhiều đường nói chung tạo cơ hội cho nếp nhăn hình thành, tốc độ lão hóa nhanh hơn tuổi thật.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/4-loai-nuoc-uong-vao-sang-som-vua-lam-sach-noi-tang-vua-tang-tuoi-tho-loai-dau-tien-giup-chi-em-tre-ra-5-10-tuoi-neu-kien-tri-thuc-hien-nhieu-nam-222022121215116505.htm

đồ uống tốt cho sức khỏe

tuổi thọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.