6 người ở Đồng Nai nghi bị ngộ độc chất gây nghiện

Các bệnh nhân nhập viện trong trạng thái lơ mơ, tím tái, mệt, chóng mặt, tê tay chân nghi bị ngộ độc chất gây nghiện.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh (Đồng Nai), các bác sĩ vừa tiếp nhận và điều trị cho 6 trường hợp nghi bị ngộ độc chất gây nghiện. Các bệnh nhân gồm 5 nữ và 1 nam, độ tuổi từ 18-30 tuổi, đều ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai.

6 người ở Đồng Nai nghi bị ngộ độc chất gây nghiện-1
Bác sĩ kiểm tra sức khỏe cho một bệnh nhân nam. Ảnh: BVCC

Thông tin từ người nhà cho hay trước khi nhập viện cấp cứu, các bệnh nhân uống rượu kèm theo một loại thuốc không rõ tên. Sau đó, họ rơi vào trạng thái lơ mơ, tím tái, mệt, chóng mặt, tê tay chân nên được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tùy theo mức độ ngộ độc của từng bệnh nhân, các bác sĩ tiến hành cấp cứu, điều trị phù hợp. Trong đó, hai trường hợp nặng được chuyển đến Khoa Hồi sức tích cực chống độc để tiếp tục điều trị.

Đến tối 22/3, bốn trường hợp hồi phục tốt nên đã được xuất viện. Hai trường hợp nặng đã cai máy thở, đang được theo dõi tại bệnh viện.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/6-nguoi-nghi-bi-ngo-doc-chat-gay-nghien-2123494.html

ngộ độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.