Người có 5 bộ phận này càng "XẤU" thì càng trẻ lâu và sống thọ, nhiều phụ nữ thấy tự ti lại cố gắng thay đổi chúng

Thay vì cảm thấy tự ti, bạn nên cảm thấy may mắn nếu cơ thể mình xuất hiện 5 khuyết điểm dưới đây.

Dù biết rằng con người không có ai hoàn hảo cả nhưng việc sở hữu các khuyết điểm trên cơ thể đã khiến không ít người cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp nên luôn cố gắng thay đổi bản thân mình. Xong thực ra, đôi khi khuyết điểm lại chính là một lợi thế. Có không ít nghiên cứu khoa học đã cho thấy việc sở hữu một đôi chân ngắn, một khuôn mặt nhiều nốt ruồi... lại khiến cho bạn trẻ trung hơn, khỏe mạnh hơn và có khả năng sống thọ cao hơn.

Người có 5 bộ phận này càng XẤU thì càng trẻ lâu và sống thọ, nhiều phụ nữ thấy tự ti lại cố gắng thay đổi chúng-1

Thay vì cảm thấy tự ti, bạn nên cảm thấy may mắn nếu cơ thể mình xuất hiện 5 khuyết điểm dưới đây.

5 bộ phận này càng "XẤU" thì chứng tỏ bạn càng trẻ lâu và sống thọ

1. Mặt nhiều nốt ruồi tự nhiên: Trẻ lâu hơn

Sự xuất hiện của quá nhiều nốt ruồi trên mặt đôi khi khiến bạn kém sắc, nhưng đừng buồn vì đó chính là dấu hiệu của tuổi thọ. So với những người có quá ít nốt ruồi, những người có nhiều nốt ruồi thường trẻ hơn và khỏe mạnh hơn.

Người có 5 bộ phận này càng XẤU thì càng trẻ lâu và sống thọ, nhiều phụ nữ thấy tự ti lại cố gắng thay đổi chúng-2

Lập luận về việc "nhiều nốt ruồi hơn sẽ trẻ lâu, sống thọ hơn" chủ yếu xuất phát từ các nghiên cứu ở Anh và Hoa Kỳ, các nhà khoa học đã nhận ra mối liên quan giữa số lượng nốt ruồi và độ dài của telomere ở cuối nhiễm sắc thể. Những người có nhiều nốt ruồi có telomere dài hơn, điều đó cho thấy khả năng chống lão hóa rất tốt, tiềm năng sống thọ cũng cao.

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp việc bỗng dưng xuất hiện nhiều nốt ruồi cũng có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư. Khi nốt ruồi không đối xứng, có màu kỳ lạ, kích thước gia tăng theo thời gian... thì bạn nên đến bệnh viện để bác sĩ kiểm tra xem nó có nguy hiểm hay không.

2. Chân to: Xương chắc khỏe hơn

Nghiên cứu y học đã phát hiện ra rằng những người có đôi chân mập mạp thường có mật độ xương lớn và dày hơn. Về già, họ có xu hướng khỏe mạnh, nhanh nhẹn và ít bị gãy xương hơn.

3. Mông to: Tim khỏe hơn

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tích trữ chất béo ở vùng bụng có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 và bệnh tim. Ngược lại, mỡ ở mông và đùi là chất béo tốt, có thể bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tiểu đường và huyết áp cao.

Nghiên cứu cho thấy người có vùng hông, mông lớn thì mức độ cholestrerol xấu sẽ tương đối thấp, do đó khả năng mắc bệnh tim mạch và xơ cứng mạch máu não thấp hơn. Đây đều là những nguyên nhân làm gia tăng nguy cơ tử vong sớm.

Người có 5 bộ phận này càng XẤU thì càng trẻ lâu và sống thọ, nhiều phụ nữ thấy tự ti lại cố gắng thay đổi chúng-3

4. Thấp lùn: Giảm nguy cơ ung thư, sống thọ hơn

Một nghiên cứu thực hiện tại Mỹ đã chỉ ra rằng, người thấp và nhẹ cân hơn có thể sống lâu hơn những người cao và nặng cân hơn. Thậm chí, có nghiên cứu còn cho thấy người cao dễ mắc ung thư hơn người thấp. Phụ nữ cứ cao thêm 10cm thì lại tăng 13% nguy cơ mắc 19 loại bệnh ung thư.

Các nhà nghiên cứu đã so sánh nhiều dữ liệu và phát hiện ra rằng những người có chiều cao dưới 1m56 sống lâu hơn bởi họ thường mang gen trường thọ FOXO3 trong cơ thể, gen này sẽ khiến cơ thể bị lùn đi trong giai đoạn phát triển, nhưng nó có những lợi thế của tuổi thọ.

5. Ngực nhỏ: Khả năng mắc ung thư vú thấp hơn

Phì đại tuyến vú, ung thư vú là những căn bệnh thường gặp ở nữ giới. Những căn bệnh này thường liên quan đến sự rối loạn nội tiết trong cơ thể. Nghiên cứu cho thấy phụ nữ ngực nhỏ thì khả năng bị ung thư vú sẽ thấp hơn.

Người có 5 bộ phận này càng XẤU thì càng trẻ lâu và sống thọ, nhiều phụ nữ thấy tự ti lại cố gắng thay đổi chúng-4

Ngoài ra, một nghiên cứu của Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy những phụ nữ có bộ ngực căng đầy thường có nhiều khả năng bị cong cột sống và gây đau lưng. Ngược lại, những phụ nữ sở hữu vòng 1 nhỏ xinh lại có được cột sống tốt. Do đó chị em không nên cảm thấy tự ti vì khuyết điểm này mà nên cảm thấy vui mừng vì mình có sức khỏe tốt hơn người khác.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-co-5-bo-phan-nay-cang-xau-thi-cang-tre-lau-va-song-tho-nhieu-phu-nu-thay-tu-ti-lai-co-gang-thay-doi-chung-2220212512232259411.htm

tuổi thọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.