Thông tin mới nhất của cặp song sinh được tách rời: Bé Diệu Nhi đã cai máy thở, phản xạ tốt khi nghe giọng cha mẹ

Chiều 22/7, BV Nhi đồng Thành phố cho biết sau 1 tuần diễn ra ca phẫu thuật tách rời 2 bé Trúc Nhi - Diệu Nhi, đến ngày hôm nay sức khỏe của 2 thiên thần nhỏ có sự chuyển biến tích cực, tốt dần lên mỗi ngày.

Theo bệnh viện Nhi đồng Thành phố, khi vào thăm 2 con trong phòng hồi sức, nụ cười lúc nào cũng xuất hiện trên môi của 2 đứa trẻ. Đặc biệt, Táo đỏ Diệu Nhi đã biết phản xạ tốt khi nghe giọng cha mẹ.

Thông tin mới nhất của cặp song sinh được tách rời: Bé Diệu Nhi đã cai máy thở, phản xạ tốt khi nghe giọng cha mẹ-1

2 bé đang được chăm sóc đặc biệt tại BV Nhi đồng Thành phố.

Vì sức khỏe tiến triển tốt hơn nên Diệu Nhi đã được cai máy thở trước. Riêng Dâu tây Trúc Nhi hiện vẫn chưa cai máy thở, mẹ 2 bé cũng có sự động viên con trên facebook cá nhân.

"Táo đỏ của mẹ khỏe hơn nên được cai thở máy trước. Dâu tây cũng cố lên con nhé, mau khỏe như em nha con. Cha mẹ luôn đồng hành cùng 2 con" - mẹ 2 bé chia sẻ.

Theo các bác sĩ bệnh viện Nhi đồng Thành phố, mẹ của 2 bé tỏ ra vô cùng mừng rỡ khi lần đầu nhìn thấy con của mình được tươi cười trọn vẹn mà không còn ống nội khí quản giúp bé thở nữa. Hiện tại, việc chăm sóc, điều trị cho 2 bé vẫn đang được theo dõi chặt chẽ.

Thông tin mới nhất của cặp song sinh được tách rời: Bé Diệu Nhi đã cai máy thở, phản xạ tốt khi nghe giọng cha mẹ-2

Cha mẹ 2 bé gái vui vẻ, tự tin hơn khi thấy sức khỏe của các con ngày một cải thiện.

Chia sẻ về việc tiếp tục điều trị Tiết niệu, sinh dục cho 2 bé, bác sĩ Lê Thanh Hùng, Trưởng ê-kíp Tiết niệu sinh dục cho biết còn cả một quá trình lâu dài. Điều đáng mừng là kết quả siêu âm những ngày gần đây, hệ niệu dục, tử cung, âm đạo của 2 bé có máu nuôi tốt. Theo đúng liệu trình điều trị, 2 bé vẫn có tử cung, âm đạo bình thường, khả năng sinh con, đẻ cái của 2 cháu vẫn có, không ảnh hưởng gì.

Hi vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ dành cho 2 chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi. Mọi người luôn ở bên để cổ vũ, động viên 2 thiên thần nhỏ trên hành trình tìm lại cho bản thân mình một cơ thể nguyên vẹn.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/thong-tin-moi-nhat-cua-cap-song-sinh-duoc-tach-roi-be-dieu-nhi-da-cai-may-tho-phan-xa-tot-khi-nghe-giong-cha-me-2202022716242424.htm

cặp song sinh,


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.