Nói với mẹ về việc không lấy vợ, phản ứng của bà khiến tôi vỡ òa hạnh phúc

Tôi đã từng lảng tránh và không muốn mẹ biết về chuyện của mình.

Chào mọi người. Tôi tên Hùng, năm nay 28 tuổi. Hiện tại, tôi vẫn chưa lập gia đình và chắc chắn là cả đời này, tôi sẽ không lấy vợ. Bởi tôi không có cảm xúc với người khác giới.

Trước đây, tôi luôn lảng tránh mỗi khi bố mẹ giục cưới vợ. Nhiều lần mẹ dò hỏi, tại sao đến giờ vẫn chưa có người yêu, tôi cũng không dám nói thật. Thay vào đó, tôi sẽ tìm một lý do để lảng tránh chuyện này. Thật lòng mà nói, tôi không định sẽ giấu mãi. Chỉ là chưa tìm được thời điểm phù hợp để chia sẻ với mẹ mà thôi.

Hôm ấy mẹ lên thăm tôi. Do bà không báo trước nên đã bắt gặp tôi và người yêu đang ở cùng nhau. Vì không khí gượng gạo, người yêu tôi xin phép ra ngoài. Còn tôi và mẹ chỉ nói chuyện với nhau vài câu, sau đó mẹ cũng ra về.

Tôi biết chuyện cũng không thể giấu được nên đã nhắn tin nói mọi chuyện cho mẹ. Rằng tôi không có tình cảm với phụ nữ và người con trai mà bà vừa gặp chính là người tôi đang yêu, trong lòng còn chuẩn bị rất nhiều tình huống sẽ xảy ra. Vậy mà cuối cùng, mẹ lại gửi cho tôi những dòng tin nhắn này:

"Con yên tâm, dù thế nào thì bố mẹ vẫn luôn yêu thương và ủng hộ con. Con luôn là máu thịt của bố mẹ. Cuối tuần đưa bạn ấy về nhà chơi nhé!".

Mẹ tôi đã nhắn vậy đấy. Bà không hề trách cứ hay than vãn bất kỳ điều gì. Đọc những tin nhắn ấy, tôi như trút được gánh nặng lớn. Ít ra tôi cũng hiểu được một điều, dù tôi có là ai và con đường phía trước khó khăn như thế nào, bố mẹ vẫn luôn ở phía sau và ủng hộ.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/noi-voi-me-ve-viec-khong-lay-vo-phan-ung-cua-ba-khien-toi-vo-oa-hanh-phuc-2220225715294728.htm

lấy vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.