Tôi chỉ dám lên giường khi chồng đã ngủ say

Nhiều tháng nay, tình cảm của vợ chồng tôi không được tốt lắm. Những mâu thuẫn trong gia đình xảy ra hằng ngày làm tôi không còn thiết tha chuyện chăn gối với chồng nữa.

Từ khi sinh con thứ 2, tôi không còn ham muốn chuyện chăn gối nữa và luôn tìm cách né tránh sự gần gũi của chồng. Có nhiều nguyên nhân khiến tôi rơi vào tình huống bất lực như hiện tại, dưới đây là những rắc rối tôi đang gặp phải trong cuộc sống.

Sau khi sinh con, sức khỏe tôi yếu đi rất nhiều. Gia đình còn khó khăn nên việc ăn uống tẩm bổ không được tốt khiến mình mẩy tôi bị đau nhức, đầu óc lúc nào cũng căng thẳng nghĩ cách kiếm tiền để không phải ăn bám chồng nữa.

Nhiều người cho rằng tôi số hưởng, chỉ việc ăn rồi ở nhà chăm sóc con nhưng thực tế thì mệt mỏi hơn cả đi làm. Các con tôi còn nhỏ, ốm đau suốt ngày, tháng nào cũng phải đi bệnh viện. Đứa con bé quấy khóc cả ngày, nhiều lúc tôi mệt quá bế con trong tay mà ngủ lúc nào không hay nữa.

Đứa lớn hơn 2 tuổi, đứa nhỏ dưới 1 tuổi, tôi chỉ có thể làm việc khi các con ngủ. Lúc con thức, tôi phải bế và chơi với bọn trẻ, nếu rời mẹ các con sẽ khóc nhiều dễ bị nghẹt mũi khó thở. Vậy mà cứ về đến nhà là chồng mắng vợ ăn ở bừa bộn, không chịu dọn dẹp nhà cửa, ngày nào cũng đợi anh ấy về mới chịu nấu cơm. Những lời nói khó ưa của chồng làm tôi luôn bức bối trong lòng.

Mỗi tháng, chồng đưa tôi 13 triệu để chi tiêu sinh hoạt, trong đó chi 5 triệu tiền thuê phòng trọ điện nước, với số tiền còn lại tôi phải dùng dè sẻn mới đủ đến cuối tháng. Vậy mà ngày nào nhìn mâm cơm không có món ngon uống rượu là chồng lại bực bội khó chịu, nhiều hôm anh còn bỏ bữa ra ngoài ăn cho ngon miệng.

Chính những rắc rối trong gia đình làm tâm trạng tôi căng thẳng, chán ghét chồng và không muốn gần gũi với anh ấy. Trong khi tôi tìm mọi cách để hạn chế phải "trả bài" thì nhu cầu của chồng rất cao, ngày nào anh cũng đòi hỏi vợ làm chuyện ấy.

Để hạn chế gần gũi chồng, tôi thường lên giường ngủ khi nghe thấy tiếng ngáy gỗ đều đặn của anh ấy. Tôi biết việc từ chối quan hệ với chồng là điều dễ dàng làm gia đình tan vỡ nhưng chỉ có cách đó mới khiến tôi bớt đau đớn về thể xác và tinh thần.

Về lâu dài, tôi không đáp ứng được mong muốn của chồng, anh ấy sẽ tìm thú vui bên ngoài, đó là điều tôi rất sợ. Tôi không biết phải giải quyết vấn đề vợ chồng thế nào nữa mọi người ạ?

 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/toi-chi-dam-len-giuong-khi-chong-da-ngu-say-20230927165107999.htm

chuyện chăn gối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.