Ăn gần hết nồi lẩu phát hiện chuột chết bên trong, thực khách gọi cảnh sát

Ăn gần hết nồi lẩu, nam thực khách phát hiện có vật lạ, vớt lên xem, người này choáng váng sợ hãi vì đó là một con chuột chết, còn nguyên con.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 5/3, một người đàn ông ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, trong lúc đi ăn lẩu tại một nhà hàng lẩu cay tại địa phương đã gặp phải trải nghiệm đáng sợ.

Theo người đàn ông chia sẻ, khi ăn gần hết nồi lẩu cay, anh phát hiện một vật lạ lùng, mới đầu tưởng rằng đó là nguyên liệu sách bò (khăn lông bò), anh hào hứng vớt lên để thưởng thức. Nào ngờ, khi vớt lên, người đàn ông sợ đến run tay vì đó là một con chuột chết, vẫn còn nguyên cả đuôi.

Ăn gần hết nồi lẩu phát hiện chuột chết bên trong, thực khách gọi cảnh sát-1Vớt ra đĩa, nam thực khách tá hỏa vì thứ mà anh tưởng là sách bò lại là một con chuột chết. 

Ghê rợn, người đàn ông quặn bụng buồn nôn, anh vội chạy vào nhà vệ sinh và cố gắng nôn hết tất cả những gì mình vừa nạp vào người. Xong xuôi, anh đòi làm việc với chủ nhà hàng.

Thấy sự việc ầm ĩ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, chủ nhà hàng yêu cầu giải quyết riêng. Thế nhưng sau khi thương lượng xong, chủ nhà hàng lại đổi ý. Cực chẳng đã, hai bên đều gọi cảnh sát tới phân xử.

Khi cảnh sát và các ban ngành liên quan đến, chủ nhà hàng thay đổi thái độ, khẳng định nhà hàng không thể có chuột chết trong lẩu, con chuột là do thực khách ném vào để gây rối.

Tức giận tột độ, người đàn ông quyết không nhịn thêm, anh đăng tải trải nghiệm của mình lên mạng xã hội và khẳng định, hiện tại cảnh sát đang điều tra, hy vọng có thể xử lý thích đáng, đúng pháp luật. Anh sẽ không bao giờ tiếp nhận hòa giải, giải quyết riêng thêm nữa, đền bù hay bồi thường nhiều thế nào cũng không cần.

Về phía nhà hàng lẩu, nhân viên nhà hàng cũng cho biết, họ đang tích cực phối hợp với cơ quan điều tra, tất cả đều tuân theo quy định của pháp luật.

Hiện, vụ việc đang nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/an-gan-het-noi-lau-phat-hien-chuot-chet-ben-trong-thuc-khach-goi-canh-sat-ar746103.html

Thực phẩm bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.